Lifestyle

เชฟรอนเดินหน้ากิจกรรมสุขอาสาปีที่6ณสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชฟรอนเดินหน้ากิจกรรม "สุขอาสา" ปีที่ 6 ณ สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ 

 


          เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด นำพนักงานจิตอาสากว่า 120 คน ร่วมกิจกรรม  “สุขอาสา” ณ สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี  ในพระอุปถัมภ์  พระเจ้าวรวงศ์เธอ  พระองค์เจ้าโสมสวลี  พระวรราชาทินัดดามาตุ กรุงเทพมหานคร  เพื่อปรับปรุงห้องสันทนาการและทัศนียภาพของสวนธรรมชาติบำบัด 

 


          ซึ่งเป็นสถานที่เยียวยาสภาพร่างกายและจิตใจของผู้หญิงและเด็กที่ประสบปัญหาด้านความรุนแรงในครอบครัว และการถูกล่วงละเมิดสิทธิในรูปแบบต่างๆ โดยอาสาสมัครเชฟรอนได้ร่วมกันทาสี ปลูกต้นไม้ ประกอบและติดตั้งอุปกรณ์เครื่องใช้จำเป็น พร้อมกันนั้น นายอาทิตย์ กริชพิพรรธ ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายสนับสนุนธุรกิจ ได้เป็นตัวแทนบริษัทฯ มอบงบประมาณ 400,000 บาท ให้แก่ นางณัฐิยา ทองศรีเกตุ ผู้อำนวยการฝ่ายสังคมสงเคราะห์ สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ เพื่อสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ 


          โครงการ “สุขอาสา” โดยบริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด จัดขึ้นเป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน นับตั้งแต่ปี 2557 มีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้พนักงานมีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมเพื่อสังคม สอดคล้องกับวัฒนธรรมองค์กรของเชฟรอนประเทศไทย ที่มุ่งเน้นให้จิตอาสาเชฟรอน มี “ความรับผิดชอบต่อสังคม” และเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันในการร่วมกันทำงานเป็นทีม เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายเดียวกันคือการขับเคลื่อนเชฟรอนประเทศไทยให้เติบโตควบคู่ไปกับการพัฒนาสังคมไทยอย่างยั่งยืน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ