Lifestyle

แรงยกบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แรงยกบ้าน

 

ขอเชิญสนุกและมีสาระไปกับซิทคอมอารมณ์ดี  “แรงยกบ้าน”  โดย  คณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (กกพ.) ร่วมกับ บริษัท อสมท. จำกัด (มหาชน) พบกับครอบครัวที่มีวิธีรู้รักษ์พลังงานไฟฟ้าแบบเฮฮาได้ทุกวัน  ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 14.55-15.00 น. เริ่มเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562
 

คณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (กกพ.) ร่วมกับ บริษัท อสมท.จำกัด (มหาชน) จัดงาน Exclusive Interview โดยมี คุณกิตติพงษ์  ภิญโญตระกูล  รองเลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน  และคุณเขมทัตต์  พลเดช  ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท. จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในงานนี้ ซึ่งทั้งสององค์กร มีเป้าหมายในการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนได้รับทราบ ถึงบทบาทและ หน้าที่ของคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (กกพ.) ที่มีบทบาทและหน้าที่ในด้านการกำกับ ดูแลการประกอบพลังงานโดยตรง (ในด้านกิจการไฟฟ้า ก๊าซธรรมชาติ และระบบโครงข่ายพลังงาน) อีกทั้งยังมีเป้าหมาย ในการสื่อสาร เพื่อให้ประชาชนตระหนัก ปลุกจิตสำนึก สร้างการมีส่วนร่วม และส่งเสริมให้ประชาชนมีความรู้ความเข้าใจข้อมูลด้านพลังงานไฟฟ้าที่ถูกต้อง รู้จักใช้ไฟฟ้าอย่างชาญฉลาด ด้วยการใช้ไฟฟ้าด้วยความประหยัด รู้คุณค่า ใช้อย่างมีประสิทธิภาพ และรู้รักษ์พลังงานกันมากขึ้น  ด้วยการผลิต ละครสั้นเบาสมองชวนรู้รักษ์พลังงานไฟฟ้า  โดยเน้นการออกอากาศผ่านทางสื่อโทรทัศน์ และสื่อออนไลน์ เป็นหลัก เพื่อนำเสนอข้อมูลความรู้ที่เข้าใจง่ายๆ ด้วยเรื่องราวที่สนุกสนาน น่าติดตาม เป็นแบบละครสั้นซิทคอม “แรงยกบ้าน” ที่ดูสนุกสนาน น่าติดตาม สามารถรับชมกันได้ทุกเพศทุกวัย
 

เรื่องราวจะเกิดขึ้นในครอบครัวที่แสนจะอบอุ่นครอบครัวหนึ่ง ซึ่งทุกคนมีความ “แรง” ในรูปแบบของตัวเอง เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวไฟแรงสูงก็คงไม่ผิดนัก อะไรจะเกิดขึ้น ถ้าความคิดที่ร้อนแรง มาปะทะกับความเนี๊ยบที่เกินลิมิต หรือความติสแบบสุดขั้ว ต้องเจอกับความจำที่เสื่อมไปตามกาลเวลา ของคนสูงวัย  และความใสของเด็ก ๆ  บ้านนี้จึงมีแต่ความสนุกสนานและเกิดเรื่องฮาได้ตลอดเวลา  ละครสั้นเบาสมองเรื่องนี้นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง (แท่ง)  อาภาศิริ นิติพน (อุ๋ม) ภัชธร ธนวัฒน์ (น้องพลอย) ภูมิแผ่นดิน ฤาชา (น้องแผ่นดิน) รอง เค้ามูลคดี (ศิลปินแห่งชาติ) วิยะดา อุมารินทร์  ณัชพล  รัตนมงคล  เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้  และตบมุกฮาด้วย สมเจต พยัฆโส (เฮียหมู) ละครเรื่องนี้มีความยาว 5 นาที จำนวน 24 ตอน  ออกอากาศ ทาง MCOT HD ช่อง 30 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์  เวลา 14.55-15.00 น.   เริ่มเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562 นี้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ