Lifestyle

ครั้งแรก"แม็คโคร"เปิด"ตลาดนัดโชห่วยภูมิภาค"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แม็คโคร"เดินหน้าเปิดงาน"ตลาดนัดโชห่วยภูมิภาค"ครั้งแรก เตรียมโรดโชว์อีก 5 ภูมิภาค ก่อนจัดงานครั้งยิ่งใหญ่ ปลายเดือนสิงหาคมนี้

 

                     28  กุมภาพันธ์  2562 บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน)  ตอกย้ำการเป็น “คู่คิดเพื่อชีวิตที่ดีกว่า” เปิดงาน “ตลาดนัดโชห่วยภูมิภาค” ครั้งแรก ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคมนี้ 

 

                     ณ แม็คโคร สาขาเชียงใหม่ 1 ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการโชห่วยไทย และเตรียมความพร้อม พัฒนาศักยภาพโชห่วยไทย ให้มีความแข็งแกร่งพร้อมก้าวสู่การเป็นร้านโชห่วยไฮบริดที่สอดคล้องกับนโยบาย Thailand 4.0 ได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน ผ่านกิจกรรมอันเป็นประโยชน์มากมาย พร้อมเตรียมโรดโชว์ต่อไปอีก 5 ภูมิภาค ก่อนจัดงานครั้งยิ่งใหญ่ “ตลาดนัดโชห่วย ครั้งที่ 11” ปลายเดือนสิงหาคมนี้

 

                     นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ตลอดระยะเวลาในการดำเนินธุรกิจมากว่า 30 ปี แม็คโคร ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของผู้ประกอบการร้านค้าปลีกรายย่อย หรือโชห่วย ในการเป็นพลังขับเคลื่อนการกระจายรายได้ในท้องถิ่น และเป็นศูนย์กลางสายใยชุมชน จึงทำให้แม็คโครริเริ่ม “โครงการแม็คโคร มิตรแท้โชห่วย” ขึ้นในปี 2550

 

ครั้งแรก"แม็คโคร"เปิด"ตลาดนัดโชห่วยภูมิภาค"

 

                     โดยชูนโยบาย “เพิ่มศักยภาพร้านค้าปลีกไทย คือเป้าหมายของเรา”  ด้วยการให้ความรู้ในการบริหารจัดการค้าปลีกรายย่อยอย่างต่อเนื่อง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้แก่ผู้ประกอบการรายย่อยและร้านโชห่วย  กระตุ้นและสร้างแรงบันดาลใจให้ร้านโชห่วยก้าวทันต่อกระแสเทคโนโลยี พฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปในปัจจุบัน และสร้างเครือข่ายพันธมิตรทางการค้า เชื่อมโยงธุรกิจร้านค้าปลีกรายย่อย พร้อมทั้งสร้างกิจกรรมขยายฐาน และเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายให้แก่พันธมิตรทางการค้าของแม็คโคร เพื่อให้สมดังเจตนารมย์ของแม็คโครในการเป็น “คู่คิดเพื่อชีวิตที่ดีกว่า” 

 

                      นางสาวอรวรรณ ลาภอำนวยผล  ประธานการจัดงาน “ตลาดนัดโชห่วย ครั้งที่ ๑๑” กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในปีนี้ เนื่องในวาระครบรอบ 30 ปี แม็คโครได้กำหนดจัดงาน “ตลาดนัดโชห่วย ครั้งที่ 11”  ภายใต้แนวคิด “มุ่งมั่น สร้างสรรค์ โชห่วยไทยสู่ความยั่งยืน” ขึ้น ระหว่างวันที่ 22-25 ส.ค.2562 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น KICE ที่จังหวัดขอนแก่น พร้อมเดินสายพบปะกับผู้ประกอบการร้านโชห่วยทั่วประเทศ

  ครั้งแรก"แม็คโคร"เปิด"ตลาดนัดโชห่วยภูมิภาค"

 

                        โดยจัดงาน “ตลาดนัดโชห่วยภูมิภาค”  ที่แม็คโคร 6 ภูมิภาค ได้แก่ 


•    28 กพ. – 3 มีค 2562 ณ แม็คโคร สาขาเชียงใหม่ 1 ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์
•    25-28 เม.ย 2562 ณ แม็คโคร สาขาแจ้งวัฒนะ
•    23-26 พ.ค. 2562 ณ แม็คโคร สาขาพิษณุโลก
•    20 -23 มิ.ย 2562 ณ แม็คโคร สาขากบินทร์บุรี
•    18 -21 ก.ค. 2562 ณ แม็คโคร สาขาอุบลราชธานี
•    19 -22 ก.ย. 2562 ณ แม็คโคร สาขาหาดใหญ่

 

                       ทั้งนี้ งาน“ตลาดนัดโชห่วยภูมิภาค” ในครั้งนี้  ถือเป็นการจัดงานครั้งแรกในส่วนภูมิภาคที่จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคมนี้ ณ แม็คโคร สาขาเชียงใหม่ 1 ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ภายในงานจัดเต็มไปด้วยสาระและความรู้ พร้อมกิจกรรมอบรมให้ความรู้เรื่องการบริหารร้านค้าปลีกแบบมืออาชีพจากทีมงานแม็คโครมิตรแท้โชห่วย และการให้คำปรึกษาแก่ผู้ประกอบการร้านโชห่วยทั่วไปและร้านค้าธงฟ้าประชารัฐ

 

ครั้งแรก"แม็คโคร"เปิด"ตลาดนัดโชห่วยภูมิภาค"

 

                     พร้อมชมร้านโชห่วยต้นแบบที่ผู้ประกอบการร้านค้าปลีกสามารถนำความรู้และไอเดียต่าง ๆ จากร้านต้นแบบเหล่านี้ ไปต่อยอดทางธุรกิจของตนเองได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังมีการออกร้านของพันธมิตรทางการค้าของแม็คโครและร้านค้าโอทอปในท้องถิ่นกว่า 60 รายที่มาร่วมจัดกิจกรรมและพลาดไม่ได้กับขบวนสินค้าราคาพิเศษที่ขนมาจัดรายการแบบจัดเต็มสำหรับจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ประกอบการร้านโชห่วยและร้านธงฟ้าประชารัฐ ตลอดการจัดงานทั้ง 4 วัน” สำหรับผู้สนใจร่วมงานสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.02-335-5300 หรือ www.siammakro.co.th

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ