Lifestyle

งานเกี่ยวก้อย ร้อยสัมพันธ์ ครั้งที่ 4

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

...

สภาองค์การนายจ้าง การเกษตร ธุรกิจ อุตสาหกรรมไทย (สภา8) ได้จัดงานเกี่ยวก้อย ร้อยสัมพันธ์ ครั้งที่ 4 ขึ้น ณ สมาคมซั้งซิมแห่งประเทศไทย วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2562 โดยมีสมาชิกแขกผู้มีเกียรติเดินทางร่วมงานมาร่วมกันอย่างคับคั่ง และสนุกสนาน ในงานนี้มีกิจกรรมหลากหลาย เช่น การจับรางวัลชิงโชคต่างๆ และทุกคนที่มาจะได้รับของที่ระลึก ซึ่งเป็นผลิตภัณท์ของธุรกิจสมาชิกในสภา 8 เองติดไม้ติดมือกลับไปทุกคน

สำหรับกิจกรรมบนเวที ที่สร้างรอยยิ้มและเสียงฮาจากผู้ร่วมงานคือ การแสดงเปาบุ้นจิ้น ตอนพิเศษ โดยนำคดีร้องเรียนแรงงานมาแสดงเป็นตัวอย่างให้ความรู้กับทุกคน 

นายสุวิทย์ ศรีเพียร ประธานสภาองค์การนายจ้างการเกษตร ธุรกิจอุตสาหกรรมไทย (สภา8) สำหรับกิจกรรมปีใหม่ในวันนี้ เป็นการจัดกิจกรรมต่อเนื่องกันมาทุกปี ปีนี้เป็นครั้งที่ 4 แล้ว เพื่อให้สมาชิกได้รู้จักกันจะได้ช่วยกันส่งเสริมซึ่งกันและกันในองค์กรฯ ในงานวันนี้ผมได้ขึ้นพูดถึงเจตนารมณ์ ของสภา8 ให้ทุกคนช่วยกันทำเพื่อแผ่นดินด้วยการทำความดี

นายไชยนิรันดร์ พยอมแย้ม สมาชิก กิจกรรมในวันนี้ถือเป็นกิจกรรมที่ดีมากๆครับ ทำให้สมาชิกได้รู้จักกันมากยิ่งขึ้น ขอขอบพระคุณท่านประธาน และกรรมการสภา 8 ทุกท่าน ที่ได้ร่วมกันทำองค์กรฯ ดีๆ เพื่อทำความดีให้แผ่นดิน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ