Lifestyle

 ทีโอที  จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 ทีโอที  จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562


               ทีโอที  จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562 มอบของขวัญวันเด็ก พร้อมพาน้องๆ รร.เศรษฐเสถียรฯ ตะลุยเปิดโลกสีครามอาณาจักรสัตว์น้ำ และเพนกวินตัวน้อย เพื่อให้เยาวชนตระหนักถึงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

 

              บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) โดยนายมนต์ชัย หนูสง กรรมการผู้จัดการใหญ่ และนางพิมพ์วิมล วงษ์สุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและเทคโนโลยีสารสนเทศ บมจ.ทีโอที จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562  เพื่อส่งมอบความสนุก ความสุข และปลูกฝังเยาวชนให้มีจิตอาสาในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมให้กับเยาวชน ซึ่งเป็นอนาคตของชาติ ตามคำขวัญวันเด็กประจำปี 2562 ของนายกรัฐมนตรี  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา “เด็ก เยาวชน จิตอาสา ร่วมพัฒนาชาติ”

                   โดย ทีโอที ได้เปิดสำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ จัดกิจกรรมมอบของขวัญวันเด็กให้กับชุมชนและหน่วยงานต่างๆ จำนวน 8 แห่ง เพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับเยาวชนและเพื่อสร้างจิตอาสาในการเป็นผู้ให้ให้กับเยาวชน พร้อมกันนี้ ทีโอที ได้จัดกิจกรรมทัศนศึกษานอกสถานที่เปิดโลกทัศน์ใหม่ตะลุยโลกสีครามอาณาจักรสัตว์น้ำ และเพนกวินตัวน้อย ให้เยาวชนจากโรงเรียนเศรษฐเสถียรในพระราชูปภัมภ์ เพื่อเรียนรู้โลกภายนอกอย่างสร้างสรรค์ เพื่อให้เยาวชนได้ตระหนักและมีจิตอาสาในการร่วมดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมเพื่อโลกที่สวยงามที่ SEA LIFE Bangkok Ocean World ศูนย์การค้าสยามพารากอน 

                  นายมนต์ชัย หนูสง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทีโอที  กล่าวว่า  บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เป็นหน่วยงานรัฐวิสาหกิจที่ให้บริการโทรคมนาคมและดิจิทัลชั้นนำของประเทศ มีบทบาทหน้าที่สำคัญในการพัฒนาใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมซึ่งเป็นความสามารถหลักขององค์กรเพื่อสร้างสรรค์ยกระดับบริการที่ดีมีคุณภาพให้กับลูกค้า และสร้างโอกาสคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับคนไทย ด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม โดยคำนึงถึงประโยชน์และผลกระทบต่อสังคม สิ่งแวดล้อม และโลกที่เราอยู่

                      ทั้งนี้ กิจกรรมวันเด็กแห่งชาติเป็นหนึ่งในความรับผิดชอบต่อสังคม ซึ่ง ทีโอที ได้จัดกิจกรรมเป็นประจำทุกปี โดยในปี 2562  ทีโอที ได้เปิดสำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ มอบของขวัญวันเด็กเพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับเยาวชน และเพื่อสร้างจิตอาสาในการเป็นผู้รับและเรียนรู้ที่จะเป็นผู้ให้กับเยาวชน โดยมอบให้กับกลุ่มผู้แทนชุมชนและหน่วยงานต่างๆ จำนวน 8 แห่ง ได้แก่ ชมรมอาสาพัฒนาหมู่บ้านพฤกษา 15 , ชุมชนคลองบางเตย (บน.), โรงเรียนศรีอุลัย บางพลัด กรุงเทพฯ, นิติบุคคล หมู่บ้านจัดสรรนิรันดร์วิลล์ , ชุมชนตลิ่งชันต้านภัยยาเสพติด, โรงเรียนพิมานวิทย์ 212, เคหะชุมชนหลักสี่ และกลุ่มจิตอาสาสร้างสุข เขตหนองแขม


                พร้อมกันนี้ ทีโอที ได้จัดกิจกรรมทัศนศึกษานอกสถานที่เปิดโลกทัศน์ใหม่ ให้เยาวชนจากโรงเรียนเศรษฐเสถียร ในพระราชูปภัมภ์ พร้อมครูพี่เลี้ยง จำนวน 130 คน เพื่อเสริมสร้างความรู้ประสบการณ์ชีวิตที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ชมความ มหัศจรรย์ของโลกใต้ทะเลและอุโมงค์ใต้น้ำ ตื่นตาตื่นใจกับสัตว์ทะเลที่หาชมยากจากทั่วทุกมุมโลก ที่ Sea Life Bangkok ในการเรียนรู้โลกภายนอกอย่างสร้างสรรค์ในการใช้ชีวิตของสัตว์น้ำในท้องทะเลและชมเพนกวินสายพันธุ์ใหม่จากขั้วโลกใต้ เพื่อให้เยาวชนได้ตระหนักและมีจิตอาสาในการร่วมดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมเพื่อโลกที่สวยงามและยั่งยืน 

                นางพิมพ์วิมล วงษ์สุวรรณ  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่  สายงานการตลาดและเทคโนโลยีสารสนเทศบมจ.ทีโอที  กล่าวว่า การจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติโดยการนำน้องๆ ไปทัศนศึกษานอกสถานที่ ทีโอที ได้จัดมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับปี 2562 นี้ นอกจากการเปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ สร้างประสบการณ์ชีวิตให้กับเยาวชน ได้ค้นหาเป็นการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ แล้ว ยังมุ่งเน้นให้เยาวชนได้ตระหนักและมีจิตอาสาในการร่วมดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมทรัพยากรใต้ท้องทะเลไทยให้คงความเป็นธรรมชาติที่สวยงาม

 

 นอกจากนี้ทีโอที ยังได้จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562 ดังนี้

                        - วันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562

                        1) เวลา 08.30–15.30 น. ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล กรุงเทพฯ ทีโอที ร่วมจัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ภายใต้แนวคิดอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ทะเลยิ้มได้” โดยมี กิจกรรมสาธิตและแนะนำการดูแลรักษาปะการัง การรักษาท้องทะเล จากน้องๆ เยาวชนในโครงการ TOT Young Club ชุมชนบ้านช่องแสมสาร จ.ชลบุรี 

                        2) เวลา 08.30 – 16.00 น. ณ ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ ทีโอที ร่วมจัดกิจกรรมสันทนาการต่างๆ ร่วมเล่นเกม ตอบคำถามชิงรางวัล ให้กับเยาวชน

                        - วันศุกร์ที่ 18 มกราคม 2562

                        เวลา 09.00 – 11.30 น. ณ สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (ชาย) ปากเกร็ด นนทบุรี 
                โดยทีโอที ส่งมอบความรักความอบอุ่น ให้น้อง ๆ ณ สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชวดี (ชาย) ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  โดยร่วมกิจกรรมเล่นเกมและสันทนาการ พร้อมเลี้ยงอาหารว่าง ให้น้องๆ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ