Lifestyle

TRITN ประกาศเซ็น MOU ต่อเนื่องล่าสุดจับมือ RKE

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

TRITN ประกาศเซ็น MOU ต่อเนื่องล่าสุดจับมือ RKE บริษัทย่อยใน Road King Infrastructure Limited


 

          นางสาว หลุยส์ เตชะอุบล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทรทัน โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TRITN เปิดเผยข่าวความร่วมมือทางกลยุทธ์กับพันธมิตรทางธุรกิจใหม่ โดย TRITN ลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) กับ RKE International Holdings Limited (RKE) เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

 


          สำหรับการลงนามในบันทึกข้อตกลงในครั้งนี้ RKE จะกลายเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจกับบริษัทฯ โดยมี TRITN เป็นแพลตฟอร์มสำคัญในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อการเติบโตและการขยายตัวของงานพัฒนาโครงการค่าผ่านทางและโครงสร้างพื้นฐาน รวมถึงเพื่อการลงทุนในสินทรัพย์วัสดุก่อสร้างอันเนื่องมาจากการขาดแคลนอุปกรณ์ในภูมิภาค


          RKE เป็นบริษัทย่อยของ Road King Infrastructure Limited ดำเนินธุรกิจลงทุนและเป็นผู้ประกอบการเกี่ยวกับทางด่วนที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมทางพิเศษมากว่า 20 ปี มีการลงทุนที่หลากหลาย ปัจจุบันก่อสร้างทางด่วนกว่า 5 สาย ระยะทางรวม 340 กม.
นาย เชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์ กรรมการบริษัท TRITN กล่าวเสริมว่า “TRITN ในฐานะบริษัทก่อสร้างที่ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรที่แข็งแกร่งต่างๆ เชื่อมั่นว่าบริษัทจะได้รับประโยชน์จากการเติบโตทางเศรษฐกิจที่จะเกิดขึ้นจากโครงการ One Belt One Road Initiative และคาดว่าจากสถานะทางสังคมและการเมืองที่แข็งแกร่งของไทยที่จะเกิดขึ้นภายในปีหน้าจะเป็นปัจจัยที่ส่งเสริมให้ธุรกิจของบริษัทก้าวเดินไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ"


          ในปี 2018 ที่ผ่านมานี้ TRITN ได้ประกาศความร่วมมือกับพันธมิตรคุณภาพในหลายโครงการเช่น การอนุมัติการเข้าเพิ่มทุนในหุ้นของบริษัทฯแบบเฉพาะเจาะจงให้กับ Asia Alpha Equity Fund 3 และ Brooker Group Public Company, การลงนามความร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ China Railway Construction Corporation Limited (CRCC) และการลงนามความร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ SIAM LNG อันเป็นสัญญาณที่ดีต่อการดำเนินธุรกิจของบริษัทในปี 2019 ที่จะถึงนี้
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ