Lifestyle

SMEs DINNER TALK 2018 "SMEs ไทยสู่อนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

....

สภาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมไทย ร่วมมือกับ องค์กรพิทักษ์ความเป็นธรรม "รายการทีวี วันนี้ประเทศไทย" จัด SMEs DINNER TALK 2018 "SMEs ไทยสู่อนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง"
โดยมี นายสุวรรณชัย โลหะวัฒนกุล ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมไทย นายไขยวัฒน์ หาญสมวงศ์ ประธานสภาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมไทย นายไชยนิรันดร์ พยอมแย้ม ประธานองค์กรพิทักษ์ความเป็นธรรม นายโรจนศักดิ แสงศิริวิไล เลขาธิการองค์กรพิทักษ์ความเป็นธรรม ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนกันบนเวที เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2561 เวลา 19.00 น. ณ U Sathon Bangkok Hotel

นายไชยนิรันดร์ พยอมแย้ม ประธานองค์กรพิทักษ์ความเป็นธรรม ให้สัมภาษณ์ว่า DINNER TALK บนเวทีในวันนี้ ผู้ประการธุรกิจที่เข้าร่วมงานได้ความรู้มากมายจากหน่วยงานภาครัฐ อย่าง สสว.และ หน่วยงานภาคเอกชน อย่าง สภาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมไทย

นายไขยวัฒน์ หาญสมวงศ์ ประธานสภาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมไทย ให้สัมภาษณ์ว่า สภาฯเล็งเห็นว่าการค้าในอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง หรือGMS (The Greater Mekong Sub Region) ที่มีการพัฒนามาในช่วง 25 ปีที่ผ่านมา มีจุดมุ่งหมายเพื่อกระตุ้นความเชื่อมโยงด้านเศรษฐกิจและความร่วมมือในภูมิภาค โดยมีแผนงานที่มีความสำคัญในลำดับสูง จำนวน 11 แผนงาน เช่น 1.แผนงานพัฒนาแนวพื้นที่เศรษฐกิจเหนือ - ใต้ 2.แผนงานพัฒนาแนวพื้นที่เศรษฐกิจตะวันออก - ตะวันตก 3.แผนงานพัฒนาแนวพื้นที่เศรษฐกิจตอนใต้ 4.แผนงานพัฒนาเครือข่ายโทรคมนาคม ฯลฯ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ