Lifestyle

กิจกรรม "วันไลออน์บริการ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

....

วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม 2561 สโมสรไลออนส์สากล ภาค 310 ดี พร้อมทั้งเครือข่ายจากทางภาครัฐ และภาคเอกชน  ได้ร่วมเปิดงาน "วันไลออน์บริการ" ด้วยความร่วมมือกันจัดกิจช่วยเหลือประชาชนและผู้ด้อยโอกาสในสังคม โดยมี นายสุนทร สุนทรชาติ รองสำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร ตัวแทนผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เดินทางมาเป็นประธานเปิดงาน ไลอ้อนอรวรรณ เตชานุวัตร์ ประธานจัดงาน รวมทั้ง สมาขิกสโมสรไลออนส์สากล ภาค 310 ดี มาร่วมเปิดงานอย่างคับคั่ง ณ ลานกิจกรรมหน้า เดอะมอล์บางแค

ไลออนพรรณลักษณ์ ศรีกิตติเกษม ผู้ว่าสโมสรไลออนสากลภาค 310 ดี ได้ให้สัมภาษณ์ว่า สำหรับกิจกรรม "วันไลออน์บริการ" เราจัดให้มีกิจกรรมต่างๆ บริการ เช่น หน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ แพทย์เคลิ่อนที่ ให้บริการตรวจสุขภาพ การฝังเข็มจากแพทย์แผนจีน ตรวจคัดกรองตาต้อ จาก รพ.บ้านแพ้ว ตัดแว่นสายตายาวแจกในงาน บริการฝังเข็มจากแพทย์แผนจีน บริการตัดผมฟรี มีการให้คำปรึกษาด้านกฏหมายแก่ประชาชนผู้มาร่วมงาน

นายไชยนิรันดร์ พยอมแย้ม ประธานองค์กรพิทักษ์ความเป็นธรรม รับผิดชอบเป็นพิธีกรรับเชิญในงาน ได้ให้สัมภาษณ์ว่า กิจกรรมในวันนี้เป็นกิจกรรมที่ดีมากๆๆ จากการคาดการณ์ด้วยสายตา น่าจะมีประชาชนมาร่วมงานไม่ต่ำกว่า 1,500 คน โดยที่ประชาชนที่เจ็บป่วยไม่ต้องเดินทางไกลไปถึงโรงพยาบาล ที่ต้องไปเข้าคิวยาวเพื่อรับการรักษา เพียงแค่ผู้ร่วมงาน มาลงทะเบียนที่หน้างานก็สามารถเข้ารับการรักษาได้เลยตามจุดต่างๆ ถือเป็นกิจกรรมที่ดีมากๆ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ