Lifestyle

"เอ มัสท์ กรุ๊ป"เปิดตัว KLEVER บริบทชีวิตรูปแบบใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอ มัสท์ กรุ๊ป"เดินหน้าจุดประกายการใช้ชีวิตที่แตกต่างให้กับคนรุ่นใหม่ เปิดตัว KLEVER มะลิวัลย์ มข. บริบทชีวิตรูปแบบใหม่ในสังคมสร้างสรรค์   

 
          4  กันยายน 2561  "เอ มัสท์ กรุ๊ป" เดินหน้าจุดประกายการใช้ชีวิตที่แตกต่างให้กับคนรุ่นใหม่ เปิดตัว KLEVER มะลิวัลย์ มข. บริบทชีวิตรูปแบบใหม่ในสังคมสร้างสรรค์

 

           เอ มัสท์ กรุ๊ป เปิดตัวโครงการ เคลฟเวอร์ (KLEVER) มะลิวัลย์ มข. บ้านที่เป็นนิยามของการค้นพบ (STYLISH HOME IN A CREATIVE LIVING SOCIETY)  จัดงานเปิดสำนักงานขายใหม่ เชิญชวนชาวขอนแก่นร่วมกิจกรรม ฟังธรรมะดีดี และจิบชายามบ่าย (Good Afternoon KLEVER) ในหัวข้อเรื่อง “ รื่นรมย์ในงาน เบิกบานในชีวิต ” โดยพระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี (ท่าน ว.วชิรเมธี) และนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมร่วมสนุกกับมินิคอนเสิร์ต ป๊อด โมเดิร์นด็อก ณ Sales Studio  

 

"เอ มัสท์ กรุ๊ป"เปิดตัว KLEVER บริบทชีวิตรูปแบบใหม่

   

           ดร.เสาวภาคย์ ถนอมศักดิ์กุล ประธานกรรมการบริหาร เอ มัสท์ กรุ๊ป เปิดเผยว่า หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงจากโครงการเลค นครา ทีมบริหารได้รับเสียงเรียกร้องจากคนรุ่นใหม่ในขอนแก่นอย่างมาก จึงเกิดเป็นแนวคิดโครงการ เคลฟเวอร์ (KLEVER) มะลิวัลย์ มข. ภายใต้คอนเซปต์ “ บ้านที่เป็นนิยามของการค้นพบ (STYLISH HOME IN A CREATIVE LIVING SOCIETY) ” ที่อยากทำให้บ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย แต่เป็นที่สำหรับสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตทุกวัน 

 

"เอ มัสท์ กรุ๊ป"เปิดตัว KLEVER บริบทชีวิตรูปแบบใหม่

 

           เป็นโครงการสำหรับผู้ที่ค้นพบความต้องการของตัวเอง และมองหาความลงตัว ของการใช้ชีวิต กิจกรรม ในสังคมคุณภาพที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจแห่งการใช้ชีวิตที่แตกต่าง สร้างสรรค์ในรูปแบบเฉพาะตัว ซึ่งรูปแบบ Design Concept เป็นแบบ Compact & Complete โครงการขนาดพอดีในสังคมอบอุ่น แต่เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบรับกับการใช้ชีวิตที่มากกว่า 


 

"เอ มัสท์ กรุ๊ป"เปิดตัว KLEVER บริบทชีวิตรูปแบบใหม่

 

           ประธานกรรมการบริหาร เอ มัสท์ กรุ๊ป กล่าวต่อว่า สำหรับแบบบ้าน โครงการ KLEVER มะลิวัลย์ มข. มี 2 แบบ คือ แบบ Twin Home ชานระเบียง Garden Balcony ขยับตัวให้ ใกล้สวน ขยับสวนมาใกล้ชีวิต บ้าน 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยรวม 153.72 ตรม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องเอนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ และแบบTown Home ชั้นลอย Deck ยกระดับ พื้นที่ชั้นสอง ให้เป็นอีกสเปซที่มีพื้นที่ใช้สอย ในการค้นพบความเป็นตัวตน บ้าน 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยรวม 139.72 ตรม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องเอนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ ทางเข้า-ออกโครงการ ด้วยระบบ Easy Pass มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ล้อมรอบด้วยสวนสวยสไตส์ Pocket Garden เชื่อมต่อพื้นที่ภายในโครงการ ด้วยร่มไม้ ขนานไปกับทางเท้า มีบริการ Fitness ในห้องออกกำลังกาย ท่ามกลางสวนสวย บนเนื้อที่ 10 ไร่ จำนวน 76 ยูนิต  มูลค่าโครงการ 280 ล้านบาท 
 

 

"เอ มัสท์ กรุ๊ป"เปิดตัว KLEVER บริบทชีวิตรูปแบบใหม่

 

             “ รูปแบบบ้าน โครงการ KLEVER มะลิวัลย์ มข. กำหนดให้ฟังก์ชั่นและดีไซน์ผสาน สอดรับกันอย่างเกินคาด เพื่อให้เกิดผลลัพธ์เป็นคุณภาพชีวิตที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ เฉพาะตัว โดยนำความเป็นธรรมชาติของต้นไม้นานาพันธุ์มาเป็นส่วนหนึ่ง ทำให้ชีวิตมีสเปซสำหรับรีแลกซ์กับครอบครัว และเพื่อนบ้านมากขึ้น โดยสร้างสรรค์การใช้พื้นที่ ส่วนรวมให้เกิดการใช้สอยร่วมกันอย่างเกิดประโยชน์สูงสุดเปิดให้จองแล้ววันนี้ เริ่มต้นเพียง 2 ล้านกว่า ” ดร.เสาวภาคย์ กล่าว 
 

 

"เอ มัสท์ กรุ๊ป"เปิดตัว KLEVER บริบทชีวิตรูปแบบใหม่

 

              นอกจากนี้ เติมเต็มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตบนทำเลศักยภาพส่วนต่อขยายเมือง ใกล้สนามบิน และมหาวิทยาลัยขอนแก่น เชื่อมต่อทุกการเดินทางด้วยถนนใหญ่สายหลัก พร้อมเลี่ยงการจราจรในเวลาเร่งด่วนด้วยเส้นทางลัดหลายสาย รวมทั้งใกล้แหล่งช้อปปิ้ง สถานที่ท่องเที่ยว ได้แก่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น บึงแก่นนคร บึงหนองโคต รและใกล้ย่านร้านอาหารอร่อย บรรยากาศชิล ร้านกาแฟเก๋ ร้านฟังเพลงฮิป ๆ อีกด้วย

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ