Lifestyle

ร่วมไขความลับแห่งความอร่อยตลอด 10 ปีของ AMOR

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร่วมไขความลับแห่งความอร่อยตลอด 10 ปีของ AMOR

 

AMOR ชวนคุณออกเดินทางไปในโลกแห่งขนมหวาน พร้อมร่วมไขความลับที่อยู่เบื้องหลังความอร่อยของทุกเมนูในร้านมาตลอด 10 ปี ด้วยแคมเปญสุดน่ารักแห่งปีอย่าง ‘The Untold Story of ‘AMOR…Celebrating 10 Years of Quality’ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษด้วยการสะสมแสตมป์ดีไซน์เก๋ถึง 8 แบบ ที่จะถ่ายทอดทุกเรื่องราวความรัก ความทุ่มเท และความห่วงใยที่มีต่อลูกค้าทุกคนของ AMOR ได้อย่างอบอุ่น 


ถือเป็นการพบกันครั้งแรกของ ‘ความอร่อย’ และปรากฏการณ์ ‘ความสนุก’ สำหรับแฟนพันธุ์แท้และคนรักเบเกอรี เพราะปีนี้ AMOR ชวนคุณมาอร่อยฟินเบอร์แรงพร้อมสนุกไปกับการสะสมแสตมป์คอลเล็กชั่นพิเศษ 8 แบบ ที่ออกแบบขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความลับฉบับ AMOR ที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน ทั้งยังเผยเคล็ดลับแห่งความสำเร็จที่อยู่เบื้องหลังความอร่อยของทุกเมนูตลอด 10 ปี นำเสนอผ่านภาพสวยๆ บนแสตมป์ พร้อมชวนคุณออกเดินทางไปค้นพบสูตรลับฉบับ AMOR ผ่านเรื่องราวเหล่านี้
แสตมป์ดวงที่ 1:  สูตรลับความหอมมันเข้มข้นมาจากเนยคุณภาพพรีเมี่ยมผลิตจากธรรมชาติแท้ 100% ตรา ‘ถังทอง’ นำเข้าจากนิวซีแลนด์ แบรนด์ที่โด่งดังเรื่องการเลี้ยงโคนมแบบปล่อยในทุ่งหญ้าเขียวขจี 
แสตมป์ดวงที่ 2: ความหอมระดับสิบและรสชาติเข้มข้นกลมกล่อมของกาแฟทุกแก้ว มาจากเมล็ดพันธุ์กาแฟอะราบิก้าแท้ ที่ได้รับคะแนนจากสถาบันรีวิวกาแฟชื่อดังแห่งสหรัฐอเมริกาถึง 90 คะแนน การันตีว่าเป็นกาแฟคุณภาพพิเศษ ความชื้นเหมาะสม เมล็ดกาแฟสม่ำเสมอ โดดเด่นด้วยรสชาติที่มีเอกลักษณ์ 
แสตมป์ดวงที่ 3: ‘ไข่’ ทุกฟองของเรามาจากฟาร์มเลี้ยงไก่ที่ได้มาตรฐานสากล และเป็นไข่อนามัยแท้ ปราศจากยาปฏิชีวนะ ไม่ใช้ฮอร์โมนในการเลี้ยง และสารเร่งไข่ให้มีสีแดง จึงปลอดภัยต่อสุขภาพ
แสตมป์ดวงที่ 4: เคล็ดลับความอร่อยของเมนูช็อกโกแลตที่หลายคนหลงรัก มาจาก ‘ช็อกโกแลต’ แท้นำเข้าจากยุโรป เพื่อให้รสชาติเข้มข้นและอร่อยโดนใจคนรักช็อกโกแลตแบบเต็มๆ

แสตมป์ดวงที่ 5: ความพิเศษของขนมปังเนื้อนุ่มแสนอร่อยของ AMOR มาจากวัตถุดิบธรรมชาติแท้ 100% ไม่มีสารเสริมที่ส่งผลเสียต่อสุขภาพ เพื่อให้ลูกค้าของเราอร่อยกับขนมปังอบใหม่จากเตาทุกวัน
แสตมป์ดวงที่ 6: ทุกผลิตภัณฑ์ของ AMOR ไม่มีไขมันทรานส์ที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพในระยะยาว เพราะเราไม่ใช้มาการีน ไม่ใช้เนยขาว และเลือกใช้แต่วัตถุดิบคุณภาพดีเท่านั้น 
แสตมป์ดวงที่ 7: เพื่อให้คุณอร่อยกับทุกเมนูของ AMOR ได้ทุกวัน คุณจึงมั่นใจได้ว่า ทุกผลิตภัณฑ์ของเราปรุงขึ้นอย่างพิถีพิถัน ปราศจากวัตถุกันเสีย สารกันบูด สารกันรา และส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ 
แสตมป์ดวงที่ 8: AMOR มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ-รสชาติแสนอร่อยในแบบออริจินัล เหมือนที่เราทำรับประทานเองที่บ้าน ในราคาที่คุณอร่อยได้ทุกวัน เพื่อรอยยิ้มแห่งความสุขของลูกค้าทุกคน
นอกจากจะได้สัมผัสกับความอบอุ่นและประทับใจไปกับแสตมป์ทั้ง 8 แบบของ AMOR แล้วยังได้สะสมความสุขไปกับส่วนลดพิเศษ 50 บาท! พร้อมให้คุณสะสมแสตมป์ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ต.ค. 61 สามารถนำบัตรสะสมแสตมป์ที่ครบแล้วมาใช้เป็นส่วนลดได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธ.ค. 61 
เพียงร่วมสนุกกับกติกาง่ายๆ นั่นคือ
1. รับแสตมป์ 1 ดวงทันที เมื่อซื้อสินค้าครบ 100 บาท
2. สะสมแสตมป์ครบ 8 แบบที่ไม่ซ้ำกัน สามารถใช้เป็นส่วนลดถึง 50 บาทในบิลถัดไป
3. รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นได้
4. บัตรสะสมและแสตมป์ต้องอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ไม่ฉีกขาด หรือมีร่องรอยการชำรุด
5. บริษัทขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงเงื่อนไข หรือ รายละเอียดได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
** รับบัตรสะสมแสตมป์ได้ที่ร้าน AMOR (อะมอร์) ทุกสาขา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02 681-2885 หรือติดตามรายละเอียดและกติกาการร่วมสนุกได้ที่ www.facebook.com/amorbangkok

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ