Lifestyle

"ซีพีเอฟ"พัฒนาระบบสั่งซื้อ"หมูออนไลน์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซีพีเอฟ"ลุยตลาด E- Commerce พัฒนาระบบสั่งซื้อ"หมูออนไลน์" แก่คู่ค้าและเถ้าแก่เล็กตู้หมูชุมชน

 

           21  สิงหาคม 2561 บมจ.เจริญโภคภัณฑ์อาหาร (ซีพีเอฟ) พัฒนาช่องทางการจำหน่ายเนื้อหมู ชิ้นส่วนหมู และผลิตภัณฑ์แปรรูป ด้วยระบบการสั่งซื้อออนไลน์ผ่านเว็ปไซต์ CP SMART ORDER and PAYMENT หรือ CP SMART OP  

 

            ทั้งนี้เพิ่มความสะดวกแก่เถ้าแก่เล็กตู้หมูชุมชน และคู่ค้าทั้งกลุ่ม HORECA ผู้จำหน่ายในตลาดสด และร้านอาหารอิสระ สามารถสั่งสินค้าได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมพัฒนาแอพฯให้ผู้ซื้อปลีกทั่วไปสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ คาดเริ่มใช้ได้ภายในสิ้นปี 2561  
 

"ซีพีเอฟ"พัฒนาระบบสั่งซื้อ"หมูออนไลน์"

 

            นายสมพร เจิมพงศ์ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ซีพีเอฟเล็งเห็นถึงศักยภาพของตลาด E-Commerce ของประเทศไทย ที่เติบโตเฉลี่ยปีละมากกว่า 13% จึงพัฒนา application CP SMART OP ซึ่งเป็น Website application สำหรับบริการคู่ค้าในการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์สุกรจากบริษัทโดยตรง เพื่อให้เกิดความสะดวกในการสั่งสินค้า ขณะเดียวกันยังสามารถตรวจสอบรายละเอียดการสั่งซื้อย้อนหลัง และประวัติการชำระเงินได้โดยตรงกับบริษัท  
 

           “ปัจจุบันการให้บริการคู่ค้าของซีพีเอฟ ที่จะสั่งซื้อสินค้าเนื้อหมูและผลิตภัณฑ์ของบริษัท ทำได้ง่าย รวดเร็ว และสามารถตรวจสอบคำสั่งซื้อได้ตลอดเวลา ขณะนี้มีคู่ค้าอยู่ในระบบสั่งซื้อออนไลน์นี้ร่วม 4,000 ราย โดยคาดว่าจะใช้ระบบนี้ทั้งหมดภายในปีนี้” นายสมพร กล่าว  

 

"ซีพีเอฟ"พัฒนาระบบสั่งซื้อ"หมูออนไลน์"
 

           นอกจากนี้ บริษัทอยู่ระหว่างการพัฒนาระบบการสั่งซื้อออนไลน์ CP SMART ORDER เป็นแอพพลิเคชั่น เพื่อต่อยอดความสำเร็จของเถ้าแก่เล็กตู้หมูชุมชน (CP PORK SHOP) ให้ลูกค้าทั่วไปสามารถสั่งซื้อสินค้าหมูสด สะอาด ปลอดภัย และผลิตภัณฑ์ซีพีจากเถ้าแก่เล็กได้โดยตรง ซึ่งจะทำให้ลูกค้าทุกคนสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์หมูปลอดภัยได้มากขึ้น และช่วยเพิ่มความสะดวกแก่กลุ่มลูกค้าเป็นอย่างมาก คาดว่าจะพัฒนาแล้วเสร็จในปี 2561 นี้

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ