Lifestyle

มหกรรมฟรีคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ Samui Asia Music Festival 2018

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

...

มหกรรมฟรีคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาคเอเชีย พบกับสุนทรียทางดนตรีและเสียงเพลงในงาน Samui Asia Music Festival 2018

บริษัท IMC Live Group จำกัด ร่วมกับเทศบาลนครเกาะสมุย และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเกาะสมุยกำหนดจัดงาน Samui Asia Music Festival 2018ขึ้น ในระหว่างวันที่ 18 -19  สิงหาคม  2561ณ  บริเวณพรุเฉวงอำเภอเกาะสมุย  จังหวัดสุราษฎร์ธานีเพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์กิจกรรมทางด้านดนตรีการท่องเที่ยวของเกาะสมุยที่เน้นส่งเสริมและกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชียให้เดินทางเข้ามาในพื้นที่เกาะสมุยและเกาะบริวารใกล้เคียงมากยิ่งขึ้น ตลอดจนสร้างกระแสการรับรู้การเดินทางท่องเที่ยวและสร้างภาพลักษณ์อันดีต่อไป

นางนงเยาว์ จิรันดร ผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเกาะสมุย กล่าวว่าการจัดงานครั้งนี้เป็นการจัดงานครั้งแรกบนเกาะสมุยที่ทุกท่านจะได้เพลิดเพลินและพบกับบรรยากาศสุดพิเศษกับสุนทรียภาพทางด้านเทศกาลดนตรีที่ผสมผสานความหลากหลายจากทั่วทั้งเอเชีย ที่รวบรวมศิลปินท้องถิ่นทั่วเอเชียบินตรงข้ามประเทศมาสร้างความประทับใจแก่ทุกท่านโดยเทศกาลนี้จะจัดขึ้นเพียงสองวันเท่านั้นมีการรวบรวมศิลปินหลากหลายอาทิ ร็อคเมทัลบลูส์ และบัลลาด ในหลายภาษาของมาเลเซีย (Estranged) สิงคโปร์ (Shirlyn + The UnXpected) ฮ่องกง (Qiu Hong) จีน (Jumpin’ Candy) รวมถึงการแสดงจากศิลปินดังชาวไทยอย่าง โปเตโต้ และไท ธนาวุฒิ  กิจกรรมภายในงานสามารถเข้าชมการแสดงฟรีและมีการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าของที่ระลึกจากหลากหลายร้านค้า ร้านอาหาร/เครื่องดื่ม (Non Alcohotic) กว่า 200 บูธโดยบูธจำหน่ายสินค้าจะเปิดบริการตั้งแต่วันที่ 16 – 20 สิงหาคม 2561 โดยมีบริษัท IMC Live Group จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทจัดงาน Music Festival สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน และมีสาขาอยู่ที่ ประเทศไต้หวัน ประเทศมาเลเซีย ประเทศสิงคโปร์และประเทศไทย  สามารถรับชมรูปแบบการจัดงานได้ที่ Alibaba Live on TV โดยบริษัท IMC Live Group นำทีมงานพร้อมศิลปิน รวม 70 คน เข้ามาจัดแสดงฟรีคอนเสิร์ตในครั้งนี้ อาทิ Estranged Band จากประเทศมาเลเซีย, Shirlyn& The UnXpectedจากประเทศสิงคโปร์, Jumpin Candy จากสาธารณรัฐประชาชนจีน, Mr. ZMister) จากประเทศเขตบริหารพิเศษฮ่องกง และ Potato, Gents (Featuring 2 ladies) จากประเทศไทยเป็นต้น

ผู้อำนวยการกล่าวในตอนท้ายว่าขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมสนุกสนานเพลิดเพลินและสร้างสรรค์ประสบการณ์ด้านการท่องเที่ยวมิติใหม่ด้วยสนุนทรียภาพทางด้านดนตรีและเสียงเพลงด้วยกันที่เกาะสมุยเกาะสวรรค์ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางของนักเดินทางทั่วโลก ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่IMC Live Grouphttp://imclive-group.com, Tel: (+66)20121954, เทศบาลนครเกาะสมุย โทร. 0 7742 1421 ต่อ 170, 08 4663 6590 และททท. สำนักงานเกาะสมุยโทร. (+66) 0 7742 0504, 0 7742 0721  E-Mail : [email protected]

มหกรรมฟรีคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ Samui Asia Music Festival 2018

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ