Lifestyle

Titleist แนะนำลูกกอล์ฟ AVX รุ่นใหม่ล่าสุด 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นวัตกรรมใหม่ ลูกกอล์ฟ Titleist AVX ที่ถูกออกแบบให้มีความโดดเด่นในด้านระยะทาง ความนุ่ม ผลิตด้วยเทคโนโลยีเฉพาะ ที่ให้คุณสมบัติทางอากาศพลศาสตร์ที่ดีเยี่ยม


          นวัตกรรมใหม่ ลูกกอล์ฟ Titleist AVX - ลูกกอล์ฟประสิทธิภาพสูงรุ่นใหม่ ที่ถูกออกแบบให้มีความโดดเด่นยิ่งขึ้นในด้านระยะทาง และความนุ่ม แกนใน และเปลือกนอกสูตรใหม่ ที่ถูกออกแบบ และผลิตด้วยเทคโนโลยีเฉพาะ รวมถึงรอยบุ๋มแบบใหม่ ที่ให้คุณสมบัติทางอากาศพลศาสตร์ที่ดีเยี่ยม - พร้อมแล้วที่จะวางตลาดสำหรับนักกอล์ฟทั่วโลก 

 

          การทดสอบตลาดแบบเจาะลึกมีขึ้นที่รัฐอริโซนา แคลิฟอเนีย และฟลอริดา ตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2017 ถึงมกราคม ปี 2018 และ AVX ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ในกลุ่มนักกอล์ฟที่ให้ความสำคัญกับระยะทาง และความนุ่มของลูกกอล์ฟ ที่ได้ทำการทดสอบ 

          Titleist AVX วางตลาดในประเทศไทย ตั้งแต่ วันที่ 31 พฤษภาคมนี้ ลูกกอล์ฟ AVX ผลิตที่โรงงาน Titleist Ball Plant 3 เมืองนิวเบดฟอร์ด รัฐแมซซาชูเซช - แห่งเดียวกับที่ผลิตลูกกอล์ฟที่ได้รับความนิยมสูงสุดอย่าง Pro V1 และ Pro V1x 

          "นักกอล์ฟได้ยืนยันกับเราอย่างหนักแน่น และชัดเจนถึงประสิทธิภาพของ AVX" กล่าวโดย Michael Mahoney, Vice President, Titleist Golf Ball Marketing "ทีมวิจัย และพัฒนาของเรา ค้นหาเทคโนโลยีใหม่สำหรับลูกกอล์ฟอยู่ตลอดเวลา และมีลูกกอล์ฟรุ่นต้นแบบจำนวนจำกัดเท่านั้น ที่จะถูกนำเข้าสู่กระบวนการทดสอบโดยเครื่องทดสอบ และทดสอบโดยนักกอล์ฟ ลูกกอล์ฟ AVX แสดงให้เห็นถึงความโดดเด่นตั้งแต่เริ่มต้น และท้ายที่สุด เราให้ความสำคัญ และให้นักกอล์ฟเป็นผู้ตัดสินว่าลูกกอล์ฟควรวางตลาดหรือไม่ และผลของการทดสอบตลาดเป็นการยืนยันอย่างหนักแน่น ถึงการตอบรับของนักกอล์ฟ นักกอล์ฟจำนวนมากรอคอยลูกกอล์ฟอย่าง AVX –  ลูกกอล์ฟในกลุ่มประสิทธิภาพสูงสุดของเรา ที่ให้วิถีลูกต่ำที่สุด สปินต่ำที่สุด และให้ความรู้สึกนุ่มที่สุด - ที่จะช่วยให้พวกเขาทำผลงานได้ดีที่สุด" 

          เทคโนโลยี และประสิทธิภาพของ AVX: ลูกกอล์ฟ AVX มีโครงสร้างแบบหลายชั้น ออกแบบและผลิตด้วยเทคโนโลยีเฉพาะ ให้ ระยะทางที่ไกลอย่างโดดเด่น และวิถีลูกพุ่งอย่างทรงพลัง ให้สปินต่ำมากในช็อตยาวและการตีด้วยเหล็ก ให้ความรู้สึกนุ่มมาก และให้ประสิทธิภาพในการควบคุมลูกที่ยอดเยี่ยมในการเล่นช็อตทำคะแนน อันเป็นผลมาจากเทคโนโลยีใหม่เหล่านี้: 

          • แกนในนวัตกรรมใหม่ เทคโนโลยีแกนในคอมเพรสชั่นต่ำ ความเร็วสูง เสมือนเป็นเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง ในการให้ระยะทางที่ไกลอย่างโดดเด่น และให้ความรู้สึกนุ่มมาก 

          • การคิดค้น เปลือกหุ้มแกนในที่ให้การดีดตัวสูงแบบใหม่ ที่ช่วยเพิ่มความเร็วลูกกอล์ฟ และควบคุมสปิน ซึ่งช่วยให้นักกอล์ฟตีได้ไกลยิ่งขึ้น 

          • เปลือกนอกยูรีเทนอีลาสโทเมอร์สูตรเฉพาะ GRN41 ผลิตด้วยการหล่อแบบเทอร์โมเซ็ท เป็นเปลือกนอกแบบใหม่ที่คิดค้น และผลิตโดยทีมวิจัย และพัฒนาลูกกอล์ฟของ Titleist ให้ประสิทธิภาพการควบคุมลูกที่ยอดเยี่ยมในช็อตทำคะแนน พร้อมให้ความรู้สึกนุ่มมาก และความทนทานสูง 

          • ออกแบบรอยบุ๋มให้มีคุณสมบัติทางอากาศพลศาสตร์ที่มีเอกลักษณ์ ให้วิถีลูกพุ่งต่ำอย่างทรงพลัง อีกทั้งยังให้วิถีลูกที่สม่ำเสมอในการเล่นทุกช็อต 

          • AVX ผลิตโดยทีมผลิตลูกกอล์ฟ Titleist ที่โรงงานผลิต Ball Plant 3 โรงงานผลิตลูกกอล์ฟที่มีประสิทธิภาพ และคุณภาพสูงสุดของอุตสาหกรรมนี้ เป็นการยืนยันได้ถึง ประสิทธิภาพสูงสุด และความสม่ำเสมอที่มากที่สุด สำหรับลูกกอล์ฟทุกลูก และทุกโหลที่ผลิต 

          • AVX วางตลาดทั้งรุ่น สีขาว และสีเหลือง high-optic 

          "ระหว่างการทดสอบตลาด เราได้รับข้อมูลจากนักกอล์ฟจำนวนมากที่ใช้ลูกกอล์ฟแบรนด์คู่แข่ง พวกเขาพบว่าต้องสูญเสียประสิทธิภาพที่ดีไปในบางด้าน เพื่อแลกกับลูกกอล์ฟที่ให้ความรู้สึกนุ่มยิ่งขึ้น" Mahoney กล่าว "สำหรับ AVX ไม่เพียงแค่พวกเขาจะได้ความรู้สึกนุ่มแบบที่ต้องการ พวกเขายังจะตีได้ไกลขึ้น และได้ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม ในการเล่นลูกสั้น - แน่นอนว่าช่วยให้นักกอล์ฟเหล่านี้เล่นได้ดีขึ้น นั่นเป็นสาเหตุว่าทำไมนักกอล์ฟจำนวนมากพูดถึงลูกกอล์ฟรุ่นนี้" 


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ