Lifestyle

กปภ.เตือน โจรขโมยมาตรวัดน้ำ ระบาดหนักพื้นที่ขอนแก่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

....

การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) แจ้งเตือนประชาชนเกี่ยวกับเหตุโจรกรรมมาตรวัดน้ำ โดยเฉพาะในพื้นที่ กปภ.สาขาขอนแก่น พร้อมขอความร่วมมือประชาชนช่วยกันเฝ้าระวัง หากพบเห็นสิ่งผิดปกติ โปรดแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่โดยเร็วที่สุด
 

นายสมชาย มนต์บุรีนนท์ รองผู้ว่าการ (วิชาการ) รักษาการแทนผู้ว่าการ กปภ. เปิดเผยว่า ขณะนี้ในพื้นที่ให้บริการน้ำประปาของ กปภ.สาขาขอนแก่น มีโจรตระเวนขโมยมาตรวัดน้ำของ กปภ.ในพื้นที่บ้านโนนตุ่น ต.เมืองเก่า จนถึง เขตพื้นที่ท่าพระ ต.ท่าพระ อ.เมือง จ.ขอนแก่น สร้างความเดือดร้อนให้แก่ผู้ใช้น้ำของ กปภ.อย่างมาก กปภ. ขอความร่วมมือจากประชาชนทุกท่านโปรดเพิ่มความระมัดระวังในการสอดส่องดูแลมาตรวัดน้ำอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงร้านรับซื้อของเก่าที่รับซื้อมาตรวัดน้ำ ขอให้หยุดรับซื้อหรือสังเกตความผิดปกติของผู้ที่นำมาตรวัดน้ำมาขาย หากเป็นมาตรที่โจรกรรมมา ผู้ซื้อจะมีความผิดฐานรับซื้อของโจร

หากพบเห็นสิ่งผิดปกติหรือเบาะแสผู้กระทำความผิด โปรดแจ้งที่สถานีตำรวจในพื้นที่โดยเร็วที่สุด หรือ กปภ.สาขาขอนแก่น โทร.0 43224022, 0 4322 1218, 0 4322 8313 ต่อ 124 (24 ชั่วโมง) หรือต่อ 110, 109, 125 และ 105 (ในเวลาราชการ) สำหรับในพื้นที่อื่น สามารถแจ้ง กปภ.สาขาในพื้นที่ให้บริการของท่าน หรือ PWA Contact Center โทร 1662

กปภ.เตือน โจรขโมยมาตรวัดน้ำ ระบาดหนักพื้นที่ขอนแก่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ