Lifestyle

“อลิอันซ์”ส่งบริการรูปแบบใหม่ตอบโจทย์คนยุคสังคมออนไลน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อลิอันซ์ ประกันภัย" ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้ายุคออนไลน์ด้วยบริการใหม่ "Allianz Claim Alert" ที่แจ้งเคลมด้วยตนเองผ่านเว็บไซด์"มั่นใจสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่

 
          สำหรับผู้ขับขี่รถยนต์ในปัจจุบัน นอกจากความต้องการคุณภาพของรถยนต์ที่มีสมรรถภาพยอดเยี่ยม และถนนหนทางที่สามารถขับขี่ได้อย่างคล่องตัวแล้ว สิ่งที่ผู้ขับขี่ยังมีความต้องการเพิ่มอีก นั่นก็คือการได้รับบริการจากผู้ให้บริการประกันภัยที่สามารถให้บริการได้อย่างรวดเร็ว คล่องตัว เมื่อเกิดอุบัติเหตุ โดยใช้เวลาดำเนินการเคลมความเสียหายได้เร็วที่สุด ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้ขับขี่ในยุค 4.0 กำลังมองหาบริการคุณภาพเหล่านี้อยู่

          ดังนั้น บริษัท อลิอันซ์ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) จึงได้เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ เพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้ายุคสังคมออนไลน์ให้ตรงจุดด้วย บริการ "Allianz Claim Alert" เป็นระบบสนับสนุนการแจ้ง   เคลมด้วยตนเองในลักษณะไม่มีคู่กรณี (เคลมแห้ง) โดยสามารถลดขั้นตอนในการติดต่อผ่าน Call Center และประสานเจ้าหน้าที่ที่จะมาดูแลในสถานที่เกิดเหตุ  ช่วยในเรื่องการบริหารเวลาให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดีจากการแจ้งเคลมได้ด้วยตัวเองผ่านเว็บไซต์ https://api.allianz.com/mc_fnol_th/owe หรือสแกน QR Code ก็จะเข้าหน้าเว็บไซด์เพื่อทำรายการแบบง่าย ๆ ได้ด้วยตนเอง ตลอด 24 ชั่วโมง

          "ปัจจุบันผู้บริโภคมีพฤติกรรมการใช้สื่ออินเตอร์เน็ตและการทำธุรกรรมต่าง ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น อลินอันซ์เล็งเห็นความสำคัญของพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปจึงได้สร้างสรรค์บริการดังกล่าวฯ  ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้ใช้บริการได้ ในเบื้องต้นคาดว่าจะมีลูกค้ามาใช้บริการประมาณ 5-10% จากฐานลูกค้าทั้งหมด" ศิรินทิพย์ โชติธรรมาภรณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. อลิอันซ์ ประกันภัยกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ