Lifestyle

“ดรีมเวิลด์”ฉลอง 25 ปีทุ่มกว่า 50 ล้าน แจกหนัก จัดเต็มตลอดปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สวนสนุกดรีมเวิลด์ฉลอง25ปีทุ่มงบกว่า50ล้านบาทเนรมิตกิจกรรม-โปรโมชั่นสุดปังมอบเป็นความสุขความสนุก แก่ลูกค้าให้ได้ฟินกันตลอดทั้งปีคาดยอดนทท.เพิ่มขึ้น5-10%

 

          นางสาวพัณณิน  กิติพราภรณ์  กรรมการผู้จัดการ สวนสนุกดรีมเวิลด์ เปิดเผยว่า  “ ในโอกาสที่สวนสนุกดรีมเวิลด์เปิดดำเนินการมาครบ 25 ปี ในปี 2561 นี้  ทางเราได้เตรียมความสนุกหลากหลายรูปแบบ  เพื่อมอบเป็นความสุขให้กับลูกค้า ด้วยการทุ่มงบประมาณกว่า 50 ล้านบาท จัดกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดปังมากมายตลอดปี  

          เริ่มจากกิจกรรมด้านการตลาด  ผ่านตัวเลข 25  ที่นับแต่วันนี้เป็นต้นไป ตัวเลขนี้จะเป็นตัวเลขมหัศจรรย์ ที่จะสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับลูกค้าได้สนุกสุดฟินกันตลอดทั้งปี โดยประเดิมกิจกรรมแรกของปี ด้วยแคมเปญ ฉลอง 25 ปี  25 มกราคม นี้  ผ่านประตูและเล่นเครื่องเล่นเพียง 25 บาท จำนวน 2,500 คน  โดยลงทะเบียนตามกติกาที่กำหนด และที่เกินจาก  2,500 คน  จะได้รับส่วนลด 50 %  แคมเปญที่  2 ดรีมเวิลด์จะมอบโชคให้กับลูกค้าที่มาเที่ยวได้ลุ้นรางวัลทั้งปี  ซึ่งของรางวัลมีตั้งแต่แพ็คเกจท่องเที่ยว  ทั้งในประเทศ  และต่างประเทศ หรือบัตรดินเนอร์สุดหรู และอีกมากมาย รวม 2,500 รางวัล รวมมูลค่านับล้านบาท และแคมเปญที่ 3 ในปีที่ดรีมเวิลด์ครบ 25 ปีนี้  สำหรับท่านใดที่มาฉลองวันเกิดกันที่ดรีมเวิลด์  กับ  Happy Birth Happy Day   รับสิทธิ์เที่ยว  “ฟรี” เป็นของขวัญวันเกิด  โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ หรือ เฟสบุ๊คของดรีมเวิลด์ นะคะ 

          นอกจากกิจกรรมทางด้านการตลาดแล้ว  สวนสนุกดรีมเวิลด์ ยังคงมีกิจกรรมเพื่อสังคม ( CSR )  ที่ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาที่เปิดดำเนินการสวนสนุก   สำหรับปีนี้    กิจกรรม  “แบ่งฝัน  ปันให้น้อง”   จะมอบโอกาสให้คุณน้องคุณหนูจากมูลนิธิและสถานสงเคราะห์ต่าง ๆ   ได้มาเที่ยวดรีมเวิลด์   พร้อมอาหารกลางวัน ฟรี จำนวน 2,500 คน “

          นางสาวพัณณิน  กิติพราภรณ์  กล่าวถึงการดำเนินงานที่ผ่านมาว่า “25 ปี คือความภาคภูมิใจที่สวนสนุกดรีมเวิลด์ได้ดำเนินกิจการทั้งทางด้านธุรกิจของไทย สร้างงาน  สร้างรายได้ และเป็นผู้ให้ในการช่วยเหลือสังคม  ซึ่งสวนสนุก

          ดรีมเวิลด์ได้ทำควบคู่กันมาโดยตลอด   วันนี้สวนสนุกดรีมเวิลด์ไม่ใช่แค่เพียงโลกที่อยู่ในความฝัน  แต่คือโลกความฝันที่สัมผัสได้จริง ที่มีแต่ความสุข  ความสนุกสนาน  เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่สร้างรอยยิ้ม  ความรัก  ความผูกพัน ให้เกิดขึ้นแก่ทุกคนในครอบครัว ซึ่งจากนี้  ก้าวต่อไป เรามุ่งมั่นที่จะทำให้สวนสนุกดรีมเวิลด์ เป็นสวนสนุกที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ และสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทย  รวมถึงครองใจนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและชาวต่างชาติตลอดไป  โดยการจัดกิจกรรมฉลอง 25 ปี ในปีนี้ ตั้งเป้าไว้ว่าจะมีนักท่องเที่ยว เพิ่มขึ้นประมาณ 5 -10 %  ”  นางสาวพัณณิน กล่าวทิ้งท้าย
    
          ปัจจุบัน  สวนสนุกดรีมเวิลด์มีบัตรให้ลูกค้าได้เลือกหลากหลายประเภท ได้แก่ บัตรผ่านประตู ผู้ใหญ่ ราคา 250 บาท บัตรผ่านประตูเด็ก 200 บาท  หรือ  เลือกซื้อบัตรผ่านประตูพร้อมเล่นเครื่องเล่นในราคา 500 บาท และบัตรดรีมเวิลด์วีซ่าสามารถสนุกกับเครื่องเล่นกี่รอบก็ได้ในราคาเพียง 600 บาท  และที่ยังคงเป็น signature  ของดรีมเวิลด์ คือ เมืองหิมะ Snow town  กับปรากฏการณ์หิมะตก.. ให้ทุกคนเข้าไปสนุกสนานได้ตลอดเวลา   สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2577- 8666 หรือติดตามความเคลื่อนไหว และโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้ที่ www.facebook.com/dreamworldpark 
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ