Lifestyle

“ยูนิโคล่”ขึ้นแท่นแบรนด์เสื้อผ้าระดับท็อปแห่งเอเชียประจำปี17

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ยูนิโคล่” ขึ้นแท่นแบรนด์เสื้อผ้าระดับท็อปแห่งเอเชีย ประจำปี 2017 เผยผลสำรวจเผยผู้บริโภคชาวไทยยกให้เป็นแบรนด์ที่ได้คะแนนสูงสุดด้านแฟชั่นรีเทล 

 

          ยูนิโคล่ ผู้นำตลาดเสื้อผ้าและแฟชั่นระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น เผยผลสำรวจจากผู้บริโภคชาวไทยที่เทใจให้ยูนิโคล่เป็นแบรนด์ด้านแฟชั่นรีเทลที่ได้คะแนนสูงสุด ตามด้วยผลสำรวจจากประเทศอื่นๆ ที่ยกให้ยูนิโคล่เป็นแบรนด์อันดับ 1 ด้านแฟชั่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากสามประเทศในทวีปเอเชีย ได้แก่ ฟิลิปปินส์ ฮ่องกง สิงคโปร์ และอันดับ 2 ในมาเลเซีย โดยการทำผลสำรวจในครั้งนี้ถูกจัดทำขึ้นโดย YouGov หน่วยงานวิจัยการตลาด ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของการวัดผลคะแนนประจำปีของ YouGov Brandindex 

          โดยจากการสำรวจจากผู้บริโภคชาวไทยเกี่ยวกับแบรนด์ที่ชื่นชอบ ประจำปี 2017 (Thailand 2017 Top 10 Brand Advocacy Ranking) โดยทำการสำรวจตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2559 จนถึงเดือน ตุลาคม 2560 ซึ่งผลคะแนนวัดจากคำถามที่ว่า 1) คุณจะแนะนำแบรนด์นี้ให้กับเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวหรือไม่ 2) คุณจะแนะนำให้เพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวเลี่ยงที่จะเลือกซื้อแบรนด์นี้หรือไม่ ซึ่งผลคะแนนที่ได้จะคำนวณโดยการหักลบจากผลตอบรับทางด้านลบออกจากผลตอบรับในทางบวก เพื่อให้ได้คะแนนสุทธิของแต่ละแบรนด์ขึ้นมา

          นอกจากยูนิโคล่จะทำคะแนนได้ดีเยี่ยมในหมวดแฟชั่นแล้ว ในการจัดอันดับแบรนด์สินค้าทุกประเภทนั้น ยูนิโคล่ก็ถือเป็นแบรนด์ยอดนิยมในทวีปเอเชียเช่นกัน โดยที่ยูนิโคล่สามารถคว้าอันดับ 3 ในฮ่องกง และอันดับ 6 ในสิงคโปร์ ส่วนในหมวด Brand Advocacy หรือแบรนด์ระดับท้องถิ่นและระดับโลกที่ได้รับการแนะนำต่อโดยสมัครใจนั้น ยูนิโคล่ก็ได้ตำแหน่งอันดับ 1 ในฟิลิปปินส์ และอันดับ 6 ในมาเลเซียมาครองอีกด้วย

          อ่านผลสำรวจเต็มรูปแบบได้ที่ https://th.yougov.com/en-th/find-solutions/brandindex/brand-advocacy-rankings/ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหว และผลิตภัณฑ์ของยูนิโคล่ได้ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาทั่วประเทศ และออนไลน์ สโตร์ www.uniqlo.com/th
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ