Lifestyle

ม.ร.จัดอบรม “หอพักยุคใหม่รู้ทันภัย 4.0”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ม.รามคำแหง"ร่วมกับ"สน.หัวหมาก" เชิญชวนหอพักและชุมชน ร่วมกิจกรรม “หอพักยุคใหม่ รู้ทันภัย 4.0” พร้อมฟังสาระน่ารู้เกี่ยวกับภาษีหอพักในวันที่ 22 ธ.ค. นี้

          21 ธ.ค.2560 คณะกรรมการภาคประชาชน มหาวิทยาลัยรามคำแหง ร่วมกับสถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก จัดอบรมแก่ผู้ประกอบการหอพักและชุมชนในหัวข้อ “หอพักยุคใหม่ รู้ทันภัย 4.0” ในวันที่ 22 ธันวาคม 2560 เวล 08.30 - 16.00 น. ณ อาคารหอประชุมพ่อขุนรามคำแหงมหาราช

          กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการส่งเสริมการบริหารจัดการหอพัก เพื่อให้ผู้ประกอบการมีการบริหารจัดการที่สอดคล้องกับพ.ร.บ.หอพักพ.ศ.2558 และเพื่อให้ผู้ประกอบการหอพักได้ตระหนักและรู้เท่าทันถึงภัยอันตรายรูปแบบต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นในหอพักและชุมชน ทั้งการโจรกรรม อาชญากรรม ยาเสพติด และภัยจากการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ รวมทั้งสามารถที่จะป้องกันภัยอันตรายเหล่านี้ได้

 

ม.ร.จัดอบรม “หอพักยุคใหม่รู้ทันภัย 4.0”

          การอบรมดังกล่าวมีพิธีเปิดโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์วุฒิศักดิ์ ลาภเจริญทรัพย์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรามคำแหง จากนั้นเป็นการบรรยาย “มาตรการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน” โดย พ.ต.ท.ดร.สันติชัย จันทดวง รองผกก.ป.สน.หัวหมาก และ พ.ต.ท.ดร.วันเผด็จ หงส์ทอง สวป.สน.หัวหมาก และการบรรยาย “การมีส่วนร่วมของภาคประชาชน” โดย นายพรศักดิ์ พิทักษ์พูลสิน ประธาน กต.ตร.บก.น. 4

 

ม.ร.จัดอบรม “หอพักยุคใหม่รู้ทันภัย 4.0”

         ช่วงบ่ายจะเป็นการบรรยาย “สาระน่ารู้เกี่ยวกับภาษีหอพัก” โดยอาจารย์รัฐศักดิ์ พิศุธางกูร และอาจารย์ศศิประภา ศิสศิ วรรณาการ อาจารย์คณะนิติศาสตร์ ม.ร.

 

        ม.ร.จัดอบรม “หอพักยุคใหม่รู้ทันภัย 4.0”  

        ผศ.วุฒิศักดิ์ ลาภเจริญทรัพย์

 

ม.ร.จัดอบรม “หอพักยุคใหม่รู้ทันภัย 4.0”

 พ.ต.ท.ดร.วันเผด็จ หงส์ทอง

 

 

ม.ร.จัดอบรม “หอพักยุคใหม่รู้ทันภัย 4.0” นายพรศักดิ์ พิทักษ์พูลสิน

         ขอเชิญชวนผู้ประกอบการหอพักและชุมชนย่านหัวหมากและวิทยาเขตบางนา เข้าร่วมอบรม (ฟรี) โดยแจ้งความจำนงได้ที่ งานประชาสัมพันธ์ ม.ร. อาคารสุโขทัย ชั้น 2 โทร. 02-310-8045-7

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ