Lifestyle

VDO Unseen หนองบัวลำภู "เที่ยวลำภู ดูตะวัน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

....

เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2560 องค์กรพิทักษ์ความเป็นธรร สมาคมส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยว จังหวัดหนองบัวลำภู มูลนิธิธัมมะ พุทธะ มูลนิธิไทยรวมใจ ภูตะวันรีสอร์ท บ้านสวนน้ำรีสอร์ท สถาบันส่งเสริมภูมิปัญญาเพื่อสังคม ฯลฯได้ร่วมกันจัดทำ VDO Unseen หนองบัวลำภู "เที่ยวลำภู ดูตะวัน" แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดหนองบัวลำภู เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัด โดยคณะผู้จัดทำได้ทำพิธีมอบให้จังหวัดฯ อย่างเป็นทางการ  โดยมี นายเวียงชัย แก้วพินิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัด หนองบัวลำภู เดินทางมาเป็นประธานรับมอบสื่อ VDO Unseen หนองบัวลำภู "เที่ยวลำภู ดูตะวัน" 
จากคณะผู้จัดทำ และเป็นประธานเปิดและปล่อยขบวนคาราวานแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว จ.หนองบัวลำภู กิจกรรมที่ สมาคมส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยว จังหวัดหนองบัวลำภู ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อพา องค์กรเครือข่ายฯ และคณะจากประเทศเพื่อนบ้าน เที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัด 
สามารถชม VDO ได้ตามลิ๊งค์นี้ https://youtu.be/emcJMuGvVvc

ติดตามข่าวสารได้ที่ 
FB / ท่องเที่ยวหนองบัวลำภู 
สอบถามข้อมูลได้ที่ นายสุรพันธ์ สุปัญญา นายกสมาคมส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดหนองบัวลำภู
โทร 065-090-4851
 
นายเวียงชัย แก้วพินิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัด หนองบัวลำภู ให้สัมภาษณ์ว่า ทางจังหวัดตอนนี้กำลังพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดเพื่อรองรับการท่องเที่ยว ของนักท่องเที่ยว

นายไชยนิรันดร์ พยอมแย้ม ประธานองค์กรพิทักษ์ความเป็นธรรม ตัวแทนมอบสื่อ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ทางคณะได้มีโอกาสมาเที่ยว จ.หนองบัวลำภู โดยการเชิญ ของนายสุรพันธ์ สุปัญญา นายกสมาคมส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดหนองบัวลำภู ทำให้เห็นโอกาสดีๆ ที่ภาคเอกชน และเครือข่ายภาคประชาชน จะได้ร่วมมือกันทำสิ่งดีๆเพื่อ ชาว จ.หนองบัวลำภู โดยการทำ VDO Unseen หนองบัวลำภู "เที่ยวลำภู ดูตะวัน" ชุดนี้ขึ้นมา เพื่อใช้ในการประชาสัมพันธ์ที่ท่องเที่ยวในจังหวัดฯ โดยการจัดทำในครั้งนี้ ทีมงานรายการวันนี้ประเทศไทย ขององค์กรพิทักษ์ความเป็นธรรม ช่องดาวเทียมสุวรรณภูมิ ทีมงานได้ใช้เวลาถ่ายทำเพียง 1 วัน  และทำการตัดต่อ ไม่ถึง 7 วันก็แล้วเสร็จ ถึงแม้เวลาจะน้อยนิด และเราก็ตั้งใจทำให้ดีที่สุด วันนี้เราทุกองค์กรฯ จึงได้นำมามอบให้จังหวัดตามที่ได้ตั้งใจไว้   หลังจากนี้เครือข่ายขอพวกเรา.... จะช่วยกันทำการประขาสัมพันธ์ ผ่านโซเชียล

ว่าที่ ร.ต.ดร.ทรงเดช มโนจินดา ประธานมูลนิธิธัมมะ พุทธะ ให้สัมภาษณ์ว่า ทางมูลนิธิฯ ดีใจเป็นอย่างยิ่งที่มีส่วนร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อชาวหนองบัวลำภู หวังเป็นอย่างยิ่งว่า VDO Unseen หนองบัวลำภู "เที่ยวลำภู ดูตะวัน" ที่เราได้ตั้งใจทำและมอบให้ในวันนี้ จะเป็นประโยชน์ ในการกระตุ้นการท่องเที่ยว ของจังหวัดหนองบัวลำภู

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ