Lifestyle

'บำรุงราษฎร์'มอบชุด'ซานตาน้อย'ส่งความสุขทั้งครอบครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รพ.บำรุงราษฎร์ จัดแคมเปญมอบของขวัญหนูน้อยแรกเกิดช่วงคริสต์มาส มอบชุดซานตาน้อยสุดน่ารัก

 

               คุณนภัส เปาโรหิตย์ ผู้อำนวยการด้านการตลาด โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสของปี 2560 ที่ใกล้จะถึงนี้ ทางโรงพยาบาลเตรียมจัดกิจกรรมมอบของขวัญชุดพิเศษ “ซานตาน้อย” (Little Santa) สำหรับเด็กทารกที่เกิดในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ประกอบไปด้วย ผ้าห่มรูปถุงเท้าซานตา เสื้อ หมวก และถุงเท้า สีแดงสดใสแบบซานตาคลอสเข้าเซ็ต เพื่อรับกับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง เพื่อมอบให้ทารกสวมใส่ต้อนรับการลืมตาดูโลก ทั้งนี้กิจกรรมการมอบของที่ระลึกให้กับสมาชิกใหม่ของครอบครัวที่เข้ามาคลอดกับทางโรงพยาบาลถือเป็นแคมเปญที่ดำเนินการต่อเนื่องทุกปีในช่วงเทศกาลคริสต์มาส เป็นการส่งมอบความสุขและต้อนรับสมาชิกใหม่ของทุกครอบครัวที่มาใช้บริการกับโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์


'บำรุงราษฎร์'มอบชุด'ซานตาน้อย'ส่งความสุขทั้งครอบครัว

 

               ทั้งนี้ นอกจากทางโรงพยาบาลจะให้ความสำคัญกับความสุขของทุกครอบครัวด้วยของขวัญที่เตรียมไว้แล้ว ยังให้ความสำคัญกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่มอบให้กับทารกด้วย โดยของขวัญดังกล่าวออกแบบและตัดเย็บพิเศษด้วยความประณีต ใช้วัสดุที่ปลอดภัยกับทารก ไม่เกิดความระคายเคืองผิว เนื่องจากเป็นสิ่งที่โรงพยาบาลให้ความสำคัญในเรื่องของคุณภาพและความปลอดภัยตั้งแต่แรกเกิด

 

'บำรุงราษฎร์'มอบชุด'ซานตาน้อย'ส่งความสุขทั้งครอบครัว

 

               “เพื่อเป็นการต้อนรับชีวิตน้อยๆ สู่โลกใบนี้ในช่วงเทศกาลแห่งความสุข โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ จึงจะขอมอบชุดของขวัญสำหรับเด็กแรกเกิดในช่วงเทศกาลคริสต์มาส โดยชุดของที่ระลึกจะส่งมอบให้กับเด็กแรกเกิดของโรงพยาบาล วันที่ 24-25 ธันวาคม 2560 เพื่อนำไปสวมใส่ให้ทารกน้อย เพื่อถือเป็นการต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองและเติมความสุขให้กับทุกครอบครัวที่เข้ามาใช้บริการในช่วงเทศกาลคริสต์มาส” คุณนภัส กล่าว

 

'บำรุงราษฎร์'มอบชุด'ซานตาน้อย'ส่งความสุขทั้งครอบครัว

 

               สำหรับการมอบของขวัญให้สมาชิกใหม่ นอกจากจะเป็นการแสดงความยินดีกับทุกครอบครัวที่เข้ามาใช้บริการกับทางโรงพยาบาลแล้ว ยังเป็นการขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจในการฝากชีวิตใหม่ให้โรงพยาบาลดูแลอย่างใกล้ชิด ดังนั้นจึงเชื่อมั่นว่ากิจกรรมดังกล่าวจะเป็นส่วนหนึ่งในการเรียกรอยยิ้มให้กับคุณพ่อ คุณแม่ และสมาชิกทุกคนในครอบครัว นอกเหนือจากของขวัญชุดพิเศษนี้แล้วคุณแม่ที่ฝากครรภ์และคลอดบุตรที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ยังจะได้รับการอบรมหลักสูตรเตรียมตัวก่อนคลอด, ชุดของขวัญสำหรับทารก, ภาพแรกของลูก, บริการจัดทำสูติบัตร นอกเหนือจากคุณภาพและมาตรฐานระดับสากลที่มีให้สำหรับทุกครอบครัว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ