Lifestyle

เข็มกลัดเพชรคอลเลกชั่นพิเศษ “ภูมิพลังแห่ง    นวธารา”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เข็มกลัดเพชรคอลเลกชั่นพิเศษ “ภูมิพลังแห่ง    นวธารา”

       “JUBILEE DIAMOND” (ยูบิลลี่ ไดมอนด์) แนะนำเข็มกลัดเพชรคอลเลกชั่นพิเศษ “ภูมิพลังแห่ง    นวธารา” รูปทรงกังหันประดับเพชร พร้อมตราสัญลักษณ์เลขเก้าไทย (9) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากกังหันน้ำชัยพัฒนา โดยมีให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ นวพัชร ราคา 259,000 บาท, นวพรรณ ราคา 199,000 บาท และ นวพร ราคา 59,900 บาท วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่เคาน์เตอร์ “ยูบิลลี่ ไดมอนด์” (JUBILEE DIAMOND) ในห้างสรรพสินค้าโซนพลาซ่าทั่วประเทศ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่าย จะมอบสมทบมูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อสานต่อพระราชปณิธานของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เกี่ยวกับทรัพยากรน้ำต่อไป 

        รายละเอียดชุดเข็มกลัดเพชรคอลเลกชั่นพิเศษ “ภูมิพลังแห่งนวธารา”เพื่อรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร

      เข็มกลัดเพชรคอลเลกชั่น “ภูมิพลังแห่งนวธารา”  เป็นความภาคภูมิใจ และความร่วมมือร่วมใจ ใช้ความเพียรพยายามของทุกฝ่าย เพื่อรังสรรค์ชิ้นงานอันวิจิตรบรรจง พิถีพิถันในทุกๆ ขั้นตอน ออกมาเป็นศิลปะชิ้นเอก ผ่านลวดลายอันประณีต และความสวยงามของสัญลักษณ์เลขเก้าไทย (๙)  สะท้อนและถ่ายทอดถึงพระปรีชาสามารถ ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร โดยออกแบบให้เข็มกลัดมี 2 ชั้น สามารถถอดแยกชิ้นในส่วนของ เลขเก้าไทย (๙) และหมุนได้ 360 องศา มีให้เลือก 3 แบบ (Limited Edition) ได้แก่ 

          “นวพัชร” พลังแห่งเพชรทั้งเก้า เข็มกลัดดีไซน์พิเศษ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจใน การออกแบบมาจากความพลิ้วไหวของสายน้ำ ที่สื่อถึงการเคลื่อนไหวอันเป็นนิรันดร์ โดยได้เรียงร้อย                ตราสัญลักษณ์เลขเก้าไทย (๙) ทั้ง 9 ดวง ลงบนเข็มกลัดทั้ง 2 ชั้น โดยชั้นแรก เป็นตรา                 เลขเก้าไทย (๙) ประดับเพชรโดยรอบ พร้อมเรือนทองฉลุลายอ่อนช้อย เปรียบดังพลังของสายน้ำ      ที่หล่อเลี้ยงชาวไทย ส่วนชั้นที่สอง ได้รับแรงบันดาลใจจากกังหันน้ำชัยพัฒนา ที่เมื่อกังหัน หมุนไป    ก็เปรียบเหมือนพระบารมีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ที่แผ่ไพศาล ให้ปวงชนชาวไทยร่มเย็นเป็นสุข ประดับด้วยสัญลักษณ์เลขเก้าไทย (๙) ที่มีลักษณะคล้ายช้าง 9 เชือก ซึ่งถือเป็นช้างมงคลคู่พระบารมีของพระมหากษัตริย์ไทย และมีจำนวนจำกัดเพียง 19 ชิ้น ในราคาชิ้นละ 259,000 บาท

           “นวพรรณ” สื่อถึงความประณีตงดงามแห่งเลขเก้า ด้วยการเคลื่อนไหวของสายน้ำที่เปรียบดั่งพระราชหฤทัยอันอ่อนโยน และอบอุ่น ที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย โดยเข็มกลัดชั้นแรก เป็นตราสัญลักษณ์เลขเก้าไทย (๙) ที่ประดับ เพชรโดยรอบ พร้อมเรือนทองลายฉลุรูปใบโพธิ์ สะท้อนถึง      พระมหากรุณาธิคุณ ดุจร่มโพธิ์ร่มไทรของพสกนิกรชาวไทย ให้ได้อยู่เย็นเป็นสุข ส่วนชั้นที่สอง ได้รับ    แรงบันดาลใจจากการเคลื่อนไหวของสายน้ำ ที่โอบล้อมแผ่นดินไทยให้อุดมสมบูรณ์และผาสุก         ผลิตจำนวน 59 ชิ้น ในราคาชิ้นละ 199,000 บาท

              “นวพร” พรแห่งรัชกาลที่ 9 อีกหนึ่งแรงบันดาลใจจากการเคลื่อนตัวของกังหันอันมั่นคง   และทรงพลัง เปรียบเสมือนพรแห่งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ที่พระราชทานแด่        ปวงชนชาวไทย โดยเข็มกลัดชั้นแรก เป็นตราเลขเก้าไทย (๙) ประดับด้วยเพชรตราสัญลักษณ์          รูปดวงประทีป พร้อมเรือนทองฉลุลวดลายอ่อนช้อยสวยงาม สื่อถึงพลังแห่งสายน้ำที่ส่งต่อให้กังหัน      ได้ขับเคลื่อนไปอย่างมั่นคง ส่วนชั้นที่สอง เป็นดีไซน์รูปกังหันแปดแฉก สื่อถึงการเคลื่อนไปข้างหน้า ด้วยความมั่นคง แข็งแรง และเป็นนิรันดร์ โดยผลิตทั้งหมดจำนวน 199 ชิ้น ในราคาชิ้นละ 59,900 บาท

              ร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันยิ่งใหญ่ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ด้วยการเป็นเจ้าของชุดเข็มกลัดเพชร “ภูมิพลังแห่งนวธารา” ได้ตั้งวันนี้ ที่เคาน์เตอร์                    “ยูบิลลี่ ไดมอนด์” (JUBILEE DIAMOND) ในห้างสรรพสินค้าโซนพลาซ่าทั่วประเทศ โดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบสมทบมูลนิธิชัยพัฒนา 

             สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Jubilee Customer Center โทร 02-625-1111  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ