Lifestyle

ไทยเวียตเจ็ท ได้ฤกษ์เปิดเส้นทางบินสุวรรณภูมิ – เชียงราย20ตค.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไทยเวียตเจ็ท จัดทัพการตลาดโปรโมทเส้นทางบิน สุวรรณภูมิ – เชียงราย

 

 

          สายการบินไทยเวียตเจ็ท จัดกิจกรรมเดินสายแนะนำเส้นทางบินใหม่และโปรโมชั่นพิเศษ เนื่องในโอกาสเปิดเส้นทางบินตรง  จากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)  - เชียงราย นำโดยเหล่าแอร์โฮสเตสในชุดยูนิฟอร์ม
        อันเป็นเอกลักษณ์ของเวียตเจ็ท แนะนำเที่ยวบิน และเล่นเกมส์แจกของที่ระลึก พร้อมเชิญชวนให้ประชาชนในละแวกใกล้เคียงเข้าไปดูรายละเอียด และร่วมกิจกรรมบนเฟสบุ๊คแฟนเพจที่ Facebook.com/VietjetThailand ทั้งนี้เพื่อติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นจากสายการบินอย่างครบถ้วน กิจกรรมจัดขึ้น ณ ตลาดแม่สาย เขตเศรษฐกิจและแหล่งท่องเที่ยวสุดคึกคักของเชียงราย โดยมีผู้สนใจร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ทั้งประชาชนในพื้นที่ พ่อค้าแม่ขาย นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

 

 

           สายการบินไทยเวียตเจ็ท จะเริ่มให้บริการเที่ยวบินตรงจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) - เชียงราย วันละ 1 เที่ยวบิน ตั้งแต่วันที่ 20-28 ตุลาคม 2560 และเพิ่มเป็นวันละ 2 เที่ยวบิน ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2560 เป็นต้นไป ผู้สนใจสามารถจองบัตรโดยสารราคาพิเศษ ราคารวมเริ่มต้น 590 บาท/เที่ยวเดียว (รวมภาษี ค่าธรรมเนียม และค่าบริการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตแล้ว) ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านเฟซบุ๊คhttps://www.facebook.com/vietjetthailand (โดยคลิกที่แถบ “จองเลย”) หรือโทร Call Center 02 089 1909 ให้บริการทุกวัน 8.00 - 22.00 น. บัตรโดยสารราคาพิเศษมีจำนวนจำกัดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่สายการบินกำหนด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ