Lifestyle

สปาใบไม้เปลี่ยนสีกับรร.ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ แนะนำแพ็คเกจสปาต้อนรับฤดูใบไม้เปลี่ยนสีที่ประเทศญี่ปุ่น

 

          กรุงเทพฯ ประเทศไทยดิ โอกุระ สปา (The Okura Spa) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) แนะนำ “แทงคอลิตี้ วิททิน” (Tranquility Within) ทรีทเมนท์ต้อนรับฤดูใบไม้เปลี่ยนสีที่ประเทศญี่ปุ่น ให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2560 เท่านั้น

          เดือนตุลาคมเป็นช่วงเริ่มเข้าสู่ฤดูใบไม้เปลี่ยนสีในประเทศญี่ปุ่น ใบไม้จะเปลี่ยนจากสีเขียว เป็นสีเหลือง เป็นแดงอมส้ม และน้ำตาล ดิ โอกุระ สปา จึงได้นำสีสันอันสวยงามของฤดูกาลนี้มาเป็นแรงบันดาลใจ ในการสร้างสรรค์ทรีทเมนท์ “แทงคอลิตี้ วิททิน” นี้

 

สปาใบไม้เปลี่ยนสีกับรร.ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

 

          เริ่มต้นด้วยการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าหน้าที่ ที่จะมาเล่าขั้นตอนการทำทรีทเม้นท์ และสอบถามสุขภาพเบื้องต้นเพื่อการบริการที่ตรงจุดและผ่อนคลายมากที่สุด พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มสมุนไพรเย็นๆ เพื่อให้รู้สึกสดชื่นก่อนการรับบริการ ก่อนเริ่มทรีทเม้นท์นักบำบัดจะล้างเท้าด้วยเกลือ แล้วจึงเริ่มการขัดผิวทั่วร่างกายด้วยครีมขัดผิวส้มที่มีส่วนผสมของเมล็ดแอพริคอทป่นละเอียด เพื่อขัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพแล้วออกอย่างอ่อนโยน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของเอเอชเอ (AHA) หรือกรดผลไม้ ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง จากนั้นจึงนวดผ่อนคลายความตึงเครียดของกล้ามเนื้อทั่วร่างกายด้วยน้ำมันกลิ่นส้มและกานพลู ที่มีสรรพคุณช่วยกระตุ้นต่อมน้ำเหลือง ปรับสมดุลน้ำในร่างกาย และช่วยล้างสารพิษ แล้วจึงเสิร์ฟเครื่องดื่มสมุนไพรอุ่น ๆ พร้อมผลไม้อบแห้ง ให้รับประทานในขณะนั่งผ่อนคลายหลังรับบริการ

          ทรีทเมนท์ “แทงคอลิตี้ วิททิน” (Tranquility Within) ใช้เวลาทั้งสิ้น 2 ชั่วโมง ราคา 4,200++ บาท ให้บริการระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2560

          'ดิ โอกุระ สปา ตั้งอยู่ที่ชั้น 25 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองเวลาเข้ารับบริการได้ที่หมายเลข 02 687 9000 หรือ [email protected] <mailto:[email protected]>

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ