Lifestyle

สุดคึกคัก! เปิดงาน "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" ครั้งที่ 21

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พลเอกธนะศักดิ์" เป็นประธานเปิดงาน "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" ครั้งที่ 21


   
          วันที่ 10 สิงหาคม 2560  พลเอกธนะศักดิ์  ปฏิมาประการ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงาน "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" ครั้งที่ 21 งานมีขึ้นระหว่าง 10-13 สิงหาคม2560  ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  โดยพิธีเปิดงานดังกล่าวได้รับเกียรติจาก นายพงษ์ภาณุ เศวตรุบทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ท่านเอกอัครราชทูต ,อธิบดีกรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง  ลพบุรี  ชัยนาท  และสิงห์บุรี ท่านผู้อำนวยการการท่องเที่ยวประเทศต่าง ๆ และนายศุภฤกษ์ ศูรางกูร นายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว และผู้แทนองค์กรส่งเสริมการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ ผู้ประกอบการแวดวงการท่องเที่ยว และผู้สนับสนุนการจัดงาน อาทิ สตาร์ครูซส์ ,เคทีซี, บ.บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) , บ. ไทยอะมาดิอุส เซาท์อีสเอเชีย จำกัด, บ. ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) และผู้ร่วมกิจกรรม 

 

สุดคึกคัก! เปิดงาน "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" ครั้งที่ 21

 

          สำหรับงาน "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" ครั้งที่ 21 จัดโดย สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว TTAA เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวครั้งสำคัญ ส่งเสริมให้เกิดการท่องเที่ยวของคนไทยทั้งในและต่างประเทศ โดยมีผู้ประกอบการด้านธุรกิจท่องเที่ยวจากทุกมุมโลกมาร่วมงานเพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวได้เลือกซื้อบริการด้านการท่องเที่ยว ทั้งแพคเก็ตทัวร์เส้นทางต่าง ๆ  จองห้องพัก  ตั๋วเครื่องบิน ในราคาพิเศษ รวมทั้งได้ทราบข้อมูลการท่องเที่ยวของประเทศต่าง ๆ ภายใต้คอนเซ็พท์ "เที่ยวสนุกทุกครอบครัว  Fun For Family" เพื่อส่งเสริมให้ครอบครัว พ่อแม่  คู่รัก เดินทางท่องเที่ยวในไตรมาส 3-4 ของ ปี  2017 ต่อเนื่อง ปี 2018  ซึ่งถือเป็นช่วง High Season โดยในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ นวัตกรรมเทคโนโลยี AR : Frozen Planet พาคุณไปถ่ายรูปกับหมีขาว วาฬ เพนกวินสุดน่ารักที่ขั้นโลกเหนือ, ลานกิจกรรมของ อพท. หรือ องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน)  รวมทั้งร้านค้าน่าสนใจจากชุมชนต่าง ๆ มากกว่า 30 ชุมชนทั่วประเทศ มาจัดแสดงนิทรรศการเรื่องราววิถีชีวิต ประเพณี ศิลปะวัฒนธรรม ครัวสุขภาพ อาหารปลอดสารพิษ สีสันทะเลไทย โชว์การแสดงหลากหลายจากองค์กรส่งเสริมการท่องเที่ยวจากต่างประเทศ 

 

สุดคึกคัก! เปิดงาน "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" ครั้งที่ 21

 

          นายศุภฤกษ์ ศูรางกูร นายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว เผยว่า ในงานมีผู้ประกอบการด้านธุรกิจท่องเที่ยว ทั้งโรงแรม รีสอร์ท สายการบิน รถเช่า เรือสำราญ ประกันภัยการเดินทาง สื่อมวลชนต่างชาติ องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศต่าง ๆ  มาร่วมให้ข้อมูลการท่องเที่ยว จำนวน 1000 บูธ   เรียกว่ามางานนี้ งานเดียวสามารถเลือกซื้อจองบริการท่องเที่ยวได้จุใจ แถมได้ลุ้นจับรางวัลใหญ่รถยนต์ MG 1 คัน รวมทั้งคูคูปองเงินสด 500,000 บาท และของรางวัลมากมาย   งานนี้ คาดว่าจะมีประชาชนมาร่วมกว่า 350,000 คน ซึ่งจะก่อให้เกิดเงินสะพัดไม่น้อยกว่า 500 ล้านบาท

          นายศุภฤกษ์ ศูรางกูร กล่าวอีกว่า สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว เป็นองค์กรที่มิได้หวังผลกำไร การจัดงานดังกล่าวนี้ก็เพื่อมุ่งหวังให้เกิดประโยชน์กับผู้ร่วมงานสูงสุด โดยได้ทำการประชาสัมพันธ์งานผ่านสื่อต่าง ๆ  อีกทั้ง ยังได้คัดเลือกบริษัทที่มาออกบูธที่มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวถูกต้อง น่าเชื่อถือ  เป็นการคัดกรองเพื่อสร้างความมั่นใจแก่ผู้บริโภค

 

สุดคึกคัก! เปิดงาน "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" ครั้งที่ 21

 

          ประชาชนสนใจเข้าชมงาน "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" ครั้งที่ 21 งานที่มีบริษัทนำเที่ยวทั้งในประเทศ และจากทั่วทุกมุมโลกมารวมตัวกัน  ชนิดที่เรียกได้ว่า ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ระหว่างวันที่ 10-13 สิงหาคม 2560  เวลา 10.00-21.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ