Lifestyle

ว้าว!!! "ข้าวเหนียวลืมผัวฯ”ต้านอนุมูลอิสระ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ข้าวเหนียวลืมผัวไก่สมุนไพร”ต่อยอดผลผลิตชุมชน กับ เมนูใหม่ที่ "แฟมิลี่มาร์ท" ระบุมีคุณค่าทางโภชนาการสูง อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันโรคหัวใจ เบาหวาน

          “แฟมิลี่มาร์ท”ร่วมสนับสนุนผลผลิต“ข้าวเหนียวลืมผัว” ของชาวเขาเผ่าม้ง อ.พบพระ จ.ตาก โดยนำข้าวเหนียวลืมผัวมาพัฒนาต่อยอดเป็นเมนูอาหารพร้อมทาน ล่าสุด แนะนำเมนูน้องใหม่น่าลอง พร้อมสุขภาพดี“ข้าวเหนียวลืมผัวไก่สมุนไพร”

          "ข้าวเหนียวลืมผัว" เป็นข้าวเหนียวนาปีของชาวไทยภูเขาเผ่าม้ง มีลักษณะเยื่อหุ้มเป็นสีม่วงดำ หรือ สีดำ ขึ้นชื่อในเรื่องกลิ่นที่หอม นุ่ม และ รสชาติอร่อย ไม่ผ่านการขัดสี และมีคุณค่าทางโภชนาการสูง อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและสารอาหารต่าง ๆ มากมาย

          อาทิ โปรตีน วิตามินบี 1 และ 2, วิตามินอี, โอเมก้า 3 6, สังกะสี และ แคลเซียมซึ่งมีส่วนช่วยในการบำรุงร่างกาย สมอง และผิวพรรณ รวมถึงช่วยป้องกันโรคหัวใจ โรคสมองเสื่อม โรคเบาหวาน อีกทั้งยังช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล และช่วยลดความอ้วนได้ดี จึงเป็นข้าวที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนักและรักสุขภาพ

ว้าว!!!  "ข้าวเหนียวลืมผัวฯ”ต้านอนุมูลอิสระ

         สำหรับเมนูใหม่รสชาติจัดจ้านจาก แฟมิลี่มาร์ท “ ข้าวเหนียวลืมผัวไก่สมุนไพร ” ผลิตจากข้าวเหนียวหอม นุ่ม เสิร์ฟพร้อมกับไก่หมักสมุนไพรสูตรเฉพาะ เนื้อนุ่ม รสชาติอร่อย กลมกล่อม เข้ากันได้ดี โดยใช้ข้าวเหนียวลืมผัวมาเป็นวัตถุดิบในการผลิต เพื่อส่งเสริมผลผลิตของเกษตรกร และเป็นการเพิ่มรายได้ให้กับชุมชน นอกจากนี้ยังเป็นการรณรงค์ให้ประชาชนหันมาบริโภคข้าวกันมากยิ่งขึ้น

          พร้อมพิสูจน์ความอร่อยได้แล้ววันนี้ ใน ราคา 37 บาท ที่ร้านแฟมิลี่มาร์ท ทุกสาขาทั่วประเทศไทย ติดตามข่าวสารโปรโมชั่น สินค้าและเมนูใหม่ ๆ อีกมากมายได้ที่ Facebook:FamilyMart Thailand หรือ www.familymart.co.th

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ