Lifestyle

"มหิดลอินเตอร์" จัดปัจฉิมนิเทศ "บัณฑิตใหม่"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดปัจฉิมนิเทศบัณฑิตใหม่ "620 คน" ประจำปีการศึกษา 2559

          เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2560  งานกิจการนักศึกษา วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดกิจกรรม“ปัจฉิมนิเทศบัณฑิตใหม่ MUIC FINAL TOUCH 2017” โดยมีบัณฑิตที่จบการศึกษาในปีการศึกษา 2559 เข้าร่วมทั้งสิ้น 620 คน ณ หอประชุมมหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล

          ในโอกาสนี้ รองศาสตราจารย์ นายแพทย์พิทยา จารุพูนผล คณบดีวิทยาลัยนานาชาติ เป็นประธานกล่าวเปิดงานและให้โอวาทแก่ว่าที่บัณฑิตใหม่ ก่อนร่วมกันรับฟังการเสวนาพิเศษAlumni Talksในหัวข้อ“Shaping the Future”โดยศิษย์เก่าผู้มีชื่อเสียงจากหลายอาชีพให้เกียรติเป็นวิทยากร ได้แก่ คุณวิชพงษ์ หัตถสุวรรณ ผู้ก่อตั้งแบรนด์SELVEDGEWORKกางเกงยีนส์ที่ผลิตขึ้นเฉพาะลูกค้ารายบุคคล,คุณเจริญพร แก้วมโนรมย์ ที่ปรึกษาด้านการตลาด บริษัทTelenor Group,คุณวัชรพงษ์ เพ็ชรภักดีพงษ์นักบินBangkok Airways,และคุณพัชรี รักษาวงศ์ ผู้ประกาศข่าว/พิธีกรภาคภาษาอังกฤษและอาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศไทย

           ทั้งนี้  เพื่อแนะแนวทางการวางแผนอนาคตหลังจบการศึกษา อันจะนำไปสู่การประสบความสำเร็จในอาชีพและเตรียมความพร้อมสำหรับการเป็นพลเมืองโลกในศตวรรษที่ 21 ที่สามารถปรับเปลี่ยนความรู้สู่การปฎิบัติเพื่อสังคมไทยได้ต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ