Lifestyle

'ฟินน์ สุขุมวิท 31'คอนโดโลว์ไรส์สุดหรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอนโดโลว์ไรส์สุดหรู บนที่ดินผืนสุดท้ายใจกลางสุขุมวิท 31 ตอบโจทย์นิชมาร์เก็ตด้วยโลเคชั่นที่ใช่


               ฟินน์ สุขุมวิท 31 คอนโดโลว์ไรส์สุดหรูมูลค่ากว่า 800 ล้าน บนที่ดินผืนสุดท้ายใจกลางสุขุมวิท 31 ตอบโจทย์นิชมาร์เก็ตด้วยโลเคชั่นที่ใช่ ตกแต่งพร้อมอยู่ ในราคาที่คุ้มค่า
               นายพงศธร จอม สาลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟินน์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด แนะนำโครงการใหม่ล่าสุด ‘ฟินน์ สุขุมวิท 31’ มูลค่าโครงการกว่า 800 ล้านบาท ชูจุดเด่นทำเลทองใจกลางสุขุมวิท ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่าง ทั้งโรงเรียน โรงพยาบาล ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า สวนสาธารณะ เข้าออกได้หลายเส้นทาง ตกแต่งพร้อมอยู่โครงการแรกและโครงการเดียวในย่านสุขุมวิท ในราคาเริ่มต้นเพียง 166,500 บาทต่อตารางเมตร
               ฟินน์ สุขุมวิท 31 คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ตกแต่งพร้อมอยู่ สูง 8 ชั้น รวม 63 ยูนิต ออกแบบภายใต้แนวคิด โมเดิร์น ลักชัวรี่ พิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ และมีเอกลักษณ์ ภายในออกแบบตกแต่งให้มีอิสระในการปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัย แต่ยังคงไว้ซึ่งความโอ่อ่าหรูหรา พื้นที่ส่วนกลางที่มากกว่า 25% ของพื้นที่ทั้งหมด ได้รับการออกแบบให้รองรับการใช้ชีวิตในรูปแบบต่างๆ อย่างครบครัน กว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
               โครงการ ฟินน์ สุขุมวิท 31 จะเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 25-26 มีนาคมนี้ ในราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท ผ่อนชำระ 0% 6 เดือนเมื่อจองพร้อมทำสัญญา และรับ iPhone 7 เมื่อลงทะเบียนและจองในวันงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ