Lifestyle

มัลเบอร์รี่เฟสต์ ณ.ไร่กำนันจุล จ.เพชรบูรณ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

...

ไร่กำนันจุล เปิด เทศกาล “มัลเบอร์รี่เฟสต์” ชมสวนกินของอร่อย ตั้งแต่วันนี้จนถึง31มกราคม2560 ด้วยกิจกรรม ชิมมัลเบอร์รี่สดจากต้น เดินเที่ยวชมสวน สัมผัสวิถีเกษตรแบบพอเพียง ชิมเมนูพิเศษจากมัลเบอร์รี่ พร้อมด้วยสินค้าคุณภาพดีจากไร่กำนันจุล 

ทางไร่มีรถให้บริการนำเที่ยวชมโดยรอบ ภายใต้คอนเซป 3ฟาร์มสุข ที่ทางไร่กำนันจุล จะมอบให้นักท่อเที่ยว โดยเริ่มตั้งแต่ 
• ฟาร์มทัวร์ ทางไร่จะนำนักท่องเที่ยวไปรู้จัก สถานีต่างๆภายในไร่ พร้อมด้วยการให้นักท่องเที่ยวได้เพลิดเพลินสนุกสนาน ทุกสถานี
• ฟาร์มอร่อย ภายในไร่มีผลไม้หลากหลายชนิด ตามแต่ฤดูกาล ในครั้งนี้ถึงคิวของ ผลมัลเบอร์รี่ ที่รสชาตหวานอร่อย นักท่องเที่ยวสามารถชิมได้จากต้นสดๆ หรือจะนำกลับไปเป็นของฝาก ทางไร่มีไว้ให้บริการ
• ฟาร์มสนุก นักท่องเที่ยวจะได้ร่วมสนุกในสถานีฮาเฮ พร้อมเรียนรู้เรื่องหนอนไหม และให้อาหารสัตว์น่ารักที่ Mini Zoo
ก่อนกลับแวะชมตลาดนัดในสวน มีของสดใหม่จากชาวบ้านนำสินค้าท้องถิ่น มาให้เลือกซื้อกลับเป็นของฝากของใช้ มีให้เลือกมากมาย เพลินกันได้เลยเชียว.
นอกจากนี้ทางไร่ ได้จัดกิจกรรมน้อมรำลึกถึงพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วยการจัดแสดงแกลเลอรี่ พระบรมฉายาลักษณ์ เมื่อครั้งเสด็จพระราชดำเนินไร่กำนันจุล เมื่อปี พ.ศ.2507 ไว้ให้นักท่องเท่ยวได้เยี่ยมชม.

นักท่องเที่ยวสามารถมาเยี่ยมชม ไร่กำนันจุล ในช่วงเทศกาล “มัลเบอร์รี่เฟสต์” ซึ่งมีเวลาให้เยี่ยมชมและ ร่วมชิมสดๆจากต้น จนถึงสิ้นเดือนมกราคมปีหน้านี้เท่านั้น พลาดแล้วต้องรอในปีถัดไป
อากาศเริ่มหนาวแล้วที่ จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่นิยมของนักท่องเที่ยว ที่จะไปสัมผัสอากาศหนาวเย็น ไปหยิบหมอกบอกรักเขา ไปชมพระอาทิตย์ขึ้นแสงเช้าบนเขาสูง ไปสูดอากาศสดชื่นกันได้ที่ จ.เพชรบูรณ์ และ ไม่ควรพลาดแวะที่ไร่กำนันจุล ฟาร์มสุขรอท่านอยู่...


ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม :โทร 056 771 101-4 ,056 771 555,063 963 1911

#มัลเบอร์รี่เฟสต์ #ไร่กำนันจุล #เพชรบูรณ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ