ข่าว

นายกฯ – ครม. แต่งชมพูพื้นเมือง ประชุม ครม.สัญจร พะเยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘นายกฯ เศรษฐา‘ นำ ครม. สวมผ้าพื้นเมืองสีชมพู สีประจำจังหวัดพะเยา ประชุม ครม.สัญจรฯ ครั้งที่ 3 กำชับ ‘ผู้ว่าฯ ททท.‘ เปิดสำนักงานพื้นที่ให้ทันก่อนฤดูท่องเที่ยวหน้าหนาวนี้ ใส่บาตรริมกว๊านฯ ไม่ได้ขอพร คาดฝุ่นลดลง

19 มี.ค. 2567 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ รมว.กระทรวงการคลัง เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) ครั้งที่ 3 ที่หอประชุมพญางำเมือง มหาวิทยาลัยพะเยา โดยรัฐมนตรีทั้งหมด สวมเสื้อผ้าพื้นเมืองสีชมพู สีประจำจังหวัดพะเยา

 

นายกฯ – ครม. แต่งชมพูพื้นเมือง ประชุม ครม.สัญจร พะเยา
 

ก่อนเข้าประชุม ครม. นายกฯ เดินชมบูธหน่วยงานต่างๆ รวมถึงผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นที่นำมาจัดแสดง อาทิ ผ้าพื้นเมือง ผลผลิตทางการเกษตร เมล็ดกาแฟ โดยระหว่างเข้าชมบูธการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ผู้ว่าฯ ททท. รายงานความคืบหน้าการเปิดสำนักงาน ททท.จังหวัดพะเยา จากนั้นนายกฯ กำชับทางผู้ว่าฯ ททท. ว่าอยากให้เปิดก่อนทันเข้าสู่ฤดูหน้าหนาวปีนี้ เพื่อสอดรับฤดูการท่องเที่ยวภาคเหนือ

 

นายกฯ – ครม. แต่งชมพูพื้นเมือง ประชุม ครม.สัญจร พะเยา


จากนั้นนายกรัฐมนตรี เปิดเผยกับสื่อมวลชนสั้นๆ ว่า เมื่อเช้าไปใส่บาตร ไม่ได้ขอพรอะไร พระท่านก็ให้พรมา พร้อมบอกว่าวันนี้บรรยากาศดี เชื่อว่าฝุ่นน่าจะดีขึ้นด้วย จากนั้นได้เดินเข้าห้องประชุม ครม.สัญจร พร้อมคณะรัฐมนตรี ทันที

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ