ข่าว

‘พิธา - ทักษิณ - เศรษฐา’ วัดเรตติ้งพร้อมกันที่เชียงใหม่ 16 – 17 มี.ค.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

16 มีนาคมนี้ ‘พิธา - ทักษิณ - เศรษฐา’ บุกเชียงใหม่วัดเรตติ้งพร้อมกัน รอดูแฟนคลับแห่ต้อนรับ วัดเสียงการเมืองคนรุ่นเก่า – คนรุ่นใหม่ ใครนายกฯ ตัวจริง

วันที่ 16 มีนาคมนี้ จะมีผู้นำทางการเมืองเดินสายในจังหวัดเชียงใหม่พร้อมกันถึง 3 คน เริ่มที่นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล จากเดิมมีกำหนดการไป จ.เชียงราย เปลี่ยนกำหนดการไปร่วมารกิจดับไฟป่า แก้ฝุ่นควันพิษกับทีมพรรคก้าวไกลที่ อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 16 – 17 มีนาคมนี้
 

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่อยู่ระหว่างการพักโทษ จะอยู่เชียงใหม่เป็นวันที่ 16 มีนาคมนี้ เป็นวันสุดท้าย ไปไนท์ซาฟารี อ.หางดง ช่วงเช้า ทานอาหารเที่ยงแล้วกลับกรุงเทพมหานคร คาดว่ามีแกนนำพรรคเพื่อไทย นักการเมือง และคนเสื้อแดงคอยต้องรับเหมือนสองวันที่ผ่านมา


ส่วนนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ รมว.กระทรวงการคลัง ได้พบกับนายทักษิณที่งานเลี้ยงบ้านกรีนวัลเล่ ตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 15 มีนาคมแล้ว และวันที่ 16 มีนาคม ก็จะแยกไปดูโครงการส่งน้ำและติดตามการแก้ปัญหาไฟป่าที่ อ.แม่แตง ช่วงบ่ายร่วมงานดนตรีและประธานเปิดงานส่งเสริมการท่องเที่ยวกลุ่มชาติพันธุ์ที่ อ.เมืองเชียงใหม่ และวันที่ 17 มีนาคม มีภารกิจพบปะประชาชนที่บ้านดอน อ.ป่าซาง อ.ลำพูน ติดตามการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวคลองแม่ข่า อ.เมืองเชียงใหม่ และมีภารกิจประชุม ครม. สัญจรที่ จ.พะเยา ระหว่างวันที่ 18 - 19 มีนาคมนี้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ