ข่าว

"จ่าประสิทธิ์" อยากเจอทักษิณ แต่เข้าไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“จ่าประสิทธิ์” มาไกลจากศรีสะเกษ ถึงหน้าบ้านจันทร์ส่องหล้า แต่พบ ”ทักษิณ“ ไม่ได้ เหตุไม่ได้ประสานล่วงหน้า ขอสำนึกบุญคุณ อยากให้เป็นนายกฯ อีกครั้ง

25 ก.พ. 2567 จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศรีษะ อดีต สส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย เดินทางมาจากจังหวัดศรีสะเกษ มากดกริ่งหน้าบ้านจันทร์ส่องหล้า ขอเข้าเยี่ยมนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี แต่ไม่มีการตอบรับ เพราะไม่ได้นัดหมายล่วงหน้า

 

จ.ส.ต.ประสิทธิ์ บอกว่า วันนี้ตั้งใจ มาพบกับนายทักษิณ เพื่อให้กำลังใจ เพราะนายทักษิณเป็นคนที่ทำคุณประโยชน์ให้กับประเทศไทยและคนไทยมากมาย ประทับใจเรื่องนโยบายที่ทำให้ประชาชนคนบ้านนอกได้อยู่ดีกินดี ที่ผ่านมานายทักษิณ ก็ได้ให้ความเมตตากับตนเองมาตลอด แม้จะเคยถูกตัดสิทธิ์ทางการเมืองไม่สามารถทำกิจกรรมทางการเมืองได้ ที่ผ่านมามีโอกาสได้เข้าไปพบหลายครั้งตั้งแต่อยู่ที่ดูไบ สิงคโปร์ และวันนี้นายทักษิณกลับมาที่ประเทศไทยแล้ว จึงถือโอกาสเข้ามาเยี่ยม เพื่อแสดงความสำนึกบุญคุณ รู้สึกชื่นชมและประทับใจ รักและเคารพท่านมาตลอด

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า อยากให้นายทักษิณมารับตำแหน่งไหน จ.ส.ต.ประสิทธิ์ บอกว่า “ตำแหน่งไหนก็ได้ที่ได้ประโยชน์กับประเทศไทย ถ้าเป็นนายกฯ ได้ยิ่งดี เพราะเป็นผู้มีความรู้ความสามารถ หรือเป็นที่ปรึกษาก็ได้ เพราะท่านอยู่ตรงไหนก็ได้ประโยชน์

 

ส่วนที่คนมองว่าประเทศไทยมีนายกฯ 2 คน นั่นเป็นเพียงความคิดของคนที่ไม่เห็นด้วย ตนอยากให้ความขัดแย้งจบลง อยากให้นายทักษิณกลับมาบริหารประเทศ เพราะประเทศบอบช้ำมามากแล้ว และการที่นายเศรษฐาเข้าพบกับนายทักษิณ ก็ไม่ได้เข้ามาพบนายทักษิณเพียงคนเดียว แต่ที่ผ่านมาก็มีการเดินสายพบทุกอดีตนายกฯ หลายคน จึงอยากให้ทุกคนเปิดใจกว้าง และมองเรื่องการพัฒนาประเทศ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ