ข่าว

'สุวัจน์' เปิดบ้าน วันเกิด 69 ปี 'เศรษฐา-แพทองธาร' นักการเมือง อวยพร คับคั่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สุวัจน์' เปิดบ้าน ย่านราชวิถี เนื่องใน วันเกิด ครบ 69 ปี 'เศรษฐา-แพทองธาร' รวมทั้ง นักการเมือง-ภาคธุรกิจ-วงการกีฬา เข้าอวยพรแน่น

(9 ก.พ. 2567) นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานพรรคชาติพัฒนากล้า เปิดบ้านเลขที่ 333 ราชวิถี จัดพิธีสงฆ์ และเจริญพระพุทธมนต์ เนื่องในวันคล้ายวันเกิด ครบ 69 ปี โดยมีสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี หรือ สมเด็จธงชัย ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร เป็นประธานในพิธีสงฆ์  ซึ่งมีครอบครัว และบุคคลในวงการการเมือง และภาคธุรกิจ เข้าร่วมอวยพร   

 

โดยนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เดินทางมาอวยพรวันเกิด นายสุวัจน์ ก่อนที่จะเดินทางลงพื้นที่ จ.สระบุรี และลพบุรี ซึ่งนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวอวยพร ขอให้นายสุวัจน์สุขภาพร่างกายแข็งแรง เป็นเสาหลักของการเมืองไทยไปอีกนานๆ

 

 

ขณะที่ นายสุวัจน์ ได้มอบพระเครื่องหลวงพ่อคูณ รุ่นกุฎี ที่สร้างในวันเกิดของหลวงพ่อคูณ ในปีสุดท้ายก่อนที่จะละสังขาร ให้กับนายเศรษฐา พร้อมขอให้ทำงานเพื่อแก้วิกฤตของประเทศ 

นายกเศรษฐาอวยพรวันเกิด 69 ปี สุวัจน์

ขณะที่ ทางด้าน น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ก็ได้เดินทางมาร่วมอวยพรวันเกิดให้กับนายสุวัจน์ เช่นเดียวกัน แต่เป็นที่น่าสังเกตว่า น.ส.แพทองธาร มีอาการขาเจ็บ ใส่เฝือกอ่อน เนื่องจากเล่นกีฬาสกี แต่ยืนยันว่า ยังปฏิบัติภารกิจได้

     แพทองธารอวยพรวันเกิด 69 ปี สุวัจน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ