ข่าว

'ชวน หลีกภัย' เผยปม 21 สส.ดัน ‘เฉลิมชัย’ นั่ง หัวหน้า ปชป.ดูแลมา 4 ปี อุบเลือกใคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ชวน หลีกภัย' ไม่แปลกใจ 21 สส.ปชป. ดับ ‘เฉลิมชัย’ นั่ง หัวหน้า ปชป. เหตุลูกพรรคป่าวประกาศกลางที่ประชุมสส.บ่อยครั้ง ถึงการเลี้ยงดูตลอด 4 ปี

ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายชวน หลักภัย สส.บัญชีรายชื่อ และอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงความกังวลในการเลือกหัวหน้า ปชป.คนที่9 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 9 ธ.ค. นี้หลัง 21 สส.ของพรรคประชาธิปัตย์ มีมติให้นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รักษาการเลขาธิการพรรคฯในฐานะรักษาการหัวหน้าพรรคฯ นั่งเป็นหัวหน้าพรรคฯ ว่า คิดว่าเรียบร้อย และการที่สส.จะเสนอชื่อนายเฉลิมชัย นั่งหัวหน้าพรรคฯก็ไม่ทราบ ตนดูจากข่าวเท่านั้น

 

นายชวน หลีกภัย อดีตหัวหน้า ปชป. และอดีตนายกรัฐมนตรี

“ความจริงไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไร ซึ่งพล.ต.ต.สุรินทร์ ปาลาเร่ สส.สงขลา เขาพูดในที่ประชุมพรรคหลายครั้ง ว่าจะเลือกใครเป็นหัวหน้าพรรคดี ก็แล้วแต่เลขาธิการพรรคฯ สั่ง เพราะเลขาฯดูแลเขามา 4 ปีแล้ว”นายชวนกล่าว

 

 

เมื่อถามว่า นายชวนจะเลือกใครเป็นหัวหน้าพรรค นายชวนกล่าวว่า ยังไม่ได้มีการประชุมกันเลย และไม่ทราบว่ามีใครเสนอตัวบ้าง ตนก็ให้กำลังใจทุกคน ที่จะลงสมัครหัวหน้าพรรค

 

นายชวน หลีกภัย กล่าวอีกว่า ส่วน มาดามเดียร์ น.ส.วทันยา บุนนาค ผู้สมัครหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ตนก็ให้กำลังใจ ที่มีความตั้งใจและน่าชื่นชม แต่จะเลือกใครก็แล้วแต่สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เป็นสิทธิ์ของแต่ละคน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ