ข่าว

ตร. คุมตัวลูกน้องคนสนิท 'บิ๊กโจ๊ก' พร้อมของกลางหรูเพียบเข้า บก.น.5

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร. คุมตัวลูกน้องคนสนิท 'บิ๊กโจ๊ก' เข้าสอบปากคำและส่งตัวฝากขังศาล พร้อมทยอยนำของกลางจากการตรวจค้น 30 จุด เข้า บก.น.5

ตำรวจศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือ PCT สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นำของกลางคดีที่ตรวจยึดได้จากปฏิบัติการตรวจค้น 30 จุด จากบ้านพักผู้ต้องหาคดีพนันออนไลน์มายังกองบังคับการตำรวจนครบาล5 ประกอบด้วย คอมพิวเตอร์ ลังเอกสาร ตู้เซฟ กระเป๋าแบรนด์เนม พาสปอร์ต ตุ๊กตาสะสมแบร์บริค และเล็กเฟส

ตุ๊กตาแบร์บิก

ทั้งนี้ตำรวจคุมตัว พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิสมัย ผกก.ตม.จว.จันทบุรี และ พ.ต.อ.อาริศ คูประสิทธิ์รัตน์ ผกก.ตม.จว.ฉะเชิงเทรา 2 ในตำรวจ 8 ซึ่งถูกจับกุมไปฝากขังต่อศาล ระหว่างควบคุมตัวขึ้นรถตู้ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถาม พ.ต.อ.เขมรินทร์ เจ้าตัวตอบสั้นๆ ยืนยันในความบริสุทธิ์ใจ พร้อมบอก "ไม่เป็นไรครับ" ขณะที่ พ.ต.อ.อาริศ มีสีหน้านิ่งเฉย ปฏิเสธไม่ตอบคำถามสื่อมวลชนเพียงแต่ยิ้มให้เท่านั้น

พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิสมัย และ พ.ต.อ.อาริศ คูประสิทธิ์รัตน์

ขณะเดียวกันยังคุมตัว พล.ต.ต.นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ ผบก.ศฝร.บช.น. มาสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหา เจ้าตัวสวมใส่ชุดนอกเครื่องแบบ กางเกงขายาว เสื้อคลุมสีดำ มีสีหน้าเรียบเฉย ไม่มีเครื่องพันธนาการ ลงจากรถกระบะ 4 ประตู พร้อมกระดาษเอกสารในมือ 1 ฉบับ โดยมีรายงานว่า พบมีเส้นทางการเงินจากบัญชีบุคคลอื่นไปถึงบัญชีของ พล.ต.ต.นำเกียรติ

 

ต่อมาเวลาประมาณ 17.15 น. ทนายความส่วนตัวของพ.ต.อ.เขมรินทร์ และพ.ต.อ.ภาคภูมิ เดินทางเข้ามาที่ บก.น.5 เปิดเผยกับสื่อมวลชนสั้นๆ ว่า ตนเองรับหน้าที่มาดูแลคดีนี้ ส่วนตัวเท่าที่ได้พูดคุยกับทั้ง 2 คน ก็ไม่ได้เครียด คุยได้ตามปกติ 

 

เมื่อถามว่าทั้ง 2 คน รับสารภาพหรือปฎิเสธในข้อกล่าวหาหรือไม่ ทนายความ ระบุว่า ยังไม่ได้คำสั่งจากผู้ใหญ่ให้ตอบเรื่อง

นี้

ทนายความ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ