ข่าว

'หนุ่ม กรรชัย' ถาม 'ชาดา' กลาง โหนกระแส เจอตอบกลับแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ชาดา' ตอบชัด 'หนุ่ม กรรชัย' อุทัยธานี ใครเป็น ผู้มีอิทธิพล หากจะกวาดล้าง ต้องเริ่มที่บ้านตัวเองก่อน ใครมีปัญหาเจอกัน

หลังเข้ารับตำแหน่ง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ของ “ชาดา ไทยเศรษฐ์” และได้รับการมอบหมายให้ปราบปรามกลุ่มผู้มีอิทธิพลและมาเฟีย พร้อมจัดทำบัญชีผู้มีอิทธิพล จึงเป็นที่จับตา และคาดหวังของสังคม ซึ่งก่อนหน้านี้ นายชาดา เคยตอบคำถามผู้สื่อข่าว และยืนยันว่า ไม่หนักใจที่ได้รับมอบหมายให้ปราบปรามผู้มีอิทธิพล

ภาพจากรายการโหนกระแส

ในรายการโหนกระแส วันที่ 14 ก.ย. 2566 ได้มีการเชิญ “ชาดา” มาร่วมพูดคุย โดยเนื้อหาการสัมภาษณ์บางช่วงบางตอน พิธีกร “หนุ่ม กรรชัย” ได้ถามว่าเรื่องของผู้มีอิทธิพล มีจังหวัดไหนที่ต้องจับตาเป็นพิเศษ ซึ่งนายชาดา ตอบว่า คงไม่สามารถตอบได้ว่า จังหวัดไหนจับตาเป็นพิเศษ แต่ถ้าหากจะถามว่า จ.อุทัยธานี มีผู้มีอิทธิพลหรือไม่

 

 

นายชาดา ตอบว่า มีแน่นอน คือตนเอง (พร้อมกับหัวเราะ) แต่ตนถูกตรวจสอบแล้ว เคยถูกค้นบ้านมาแล้ว แต่ปัจจุบัน ตนเข้ามาทำงานให้ประชาชน มันจบแล้ว ดังนั้น หากจะเริ่มปราบผู้มีอิทธิพล ก็ต้องเริ่มกวาดล้างที่จังหวัดของตัวเองก่อน ตนจะเริ่มปราบผู้มีอิทธิพลที่ จ.อุทัยธานีก่อน

 

“ผมจะเริ่มต้นที่อุทัยฯก่อน ต้องเรียกมาคุยก่อน เพราะมันไม่ได้มีใครผิดกฎหมายชัดเจน ก็ต้องเรียกมาคุยกัน 70-80 กว่าคน อยู่นิ่งๆ นะ ทำตัวให้สะอาดนะ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน นายก อบต. ลูกน้องผมทั้งนั้นแหละ เพราะฉะนั้นต้องเรียกมาคุยก่อน วันนี้ถ้ามีปัญหาก็เจอกัน” นายชาดา กล่าว

 

 

นายชาดา กล่าวเพิ่มเติมว่า เมื่อตรวจสอบภายในจังหวัดแล้ว หลังจากนั้นจึงจะมีระบบ มีวิธีการ ในการลงพื้นที่ตรวจสอบ เราอย่าไปมองว่า กำนัน ผู้ใหญ่บ้านเลวร้าย แต่วันนี้เป็นวันที่เราจะสร้างสังคมของกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ให้สะอาด ให้เป็นที่พึ่งของพี่น้องประชาชน

 

 

 

ขอบคุณ รายการโหนกระแส, ทวิตเตอร์ X ฮ.นกฮูก(สีส้ม)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ