ข่าว

อัปเดตอาการ สส. 'ก้าวไกล' หมดสติกลางสภาตอนโหวตนายกฯ พร้อมเผยสาเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัปเดตอาการล่าสุด 'อานุภาพ ลิขิตอำนวยชัย' สส. 'ก้าวไกล' หมดสติกลางสภา ระหว่างโหวตนายกฯ ต้องปั๊มหัวใจช่วยชีวิต พ่อเผยสาเหตุ

จากที่ "อานุภาพ ลิขิตอำนวยชัย" สส.สมุทรสงคราม "ก้าวไกล" เกิดหน้ามืดวูบหมอสติระหว่างร่วมประชุมที่รัฐสภา ระหว่างโหวตนายกฯ รอบที่ 3 วันที่ 22 ส.ค. 2566 ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเข้าทำซีพีอาร์ และหามตัวส่ง รพ.วชิระ

 

 

 

 


ล่าสุด "อานุภาพ ลิขิตอำนวยชัย" สส. "ก้าวไกล" ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว อัปเดตอาการป่วย โดยเขียนแคปชั่นระบุว่า "ปลอดภัยนะครับ เปลี่ยนที่นอน ขอพักผ่อนก่อนครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงครับ" 

 

ก้าวไกล

 

ทั้งนี้ นายอำนวย ลิขิตอำนวยชัย พ่อของ "อานุภาพ ลิขิตอำนวยชัย" เปิดเผยว่า ลูกชายออกจากบ้านตั้งแต่เมื่อวันที่ 21 ส.ค. บอกว่าจะไปประชุมพรรคฯ เพื่อซักซ้อมเรื่องการโหวตนายกฯ โดยต้องไปนอนข้างคืนที่โรงแรมในกรุงเทพฯ ส่วนที่เกิดอาการเป็นลม

 

อาจเพราะไม่มีเวลาพักผ่อน ซึ่งแปลกที่เขาจะนอนไม่ค่อยหลับ คาดว่าหลังเข้าประชุมทั้งวันคงเครียด และกังวลที่ต้องโหวตเลือกนายกฯ ซึ่งลูกชายมีรายชื่ออยู่ลำดับที่ 700 ทำให้ต้องลุ้น จึงทำให้เกิดอาการหน้ามืดได้

 

หลังจากทราบข่าว ตกใจมาเพราะปกติลูกชายเป็นคนแข็งแรง ไม่มีโรคภัยร้ายแรงกลัวว่าอาการจะเป็นหนัก จึงโทรศัพท์ติดต่อจนได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากแพทย์ที่ รพ.วชิระ ผู้ที่ทำการรักษา ล่าสุดยืนยันว่าลูกชายอาการปลอดภัยแล้ว และก็ให้พี่สาวและน้องชาย ที่อยู่กรุงเทพฯไปช่วยดูแล 

 

ก้าวไกล

 

ด้าน "วิโรจน์ ลักขณาอดิศร" สส.บัญชีรายชื่อพรรค "ก้าวไกล" ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า "ผมไปเยี่ยมคุณอานุภาพ ที่ รพ.วชิรพยาบาลมาแล้วนะครับ ตอนนี้ได้สติ และพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังจำเป็นต้องได้รับการรักษาจากคุณหมออย่างต่อเนื่อง รายละเอียดให้ติดตามได้ที่เพจของคุณอานุภาพได้โดยตรงครับ"

 

ก้าวไกล

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ