ข่าว

เคาะแล้ว ก้าวไกล ส่ง ‘พงศธร ศรเพชรนรินทร์’ สู้ศึก ‘เลือกตั้งซ่อม' ระยอง เขต3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พรรคก้าวไกล ส่ง ‘พงศธร ศรเพชรนรินทร์’ อดีตผู้สมัครสส.ระบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 52 ลง ‘เลือกตั้งซ่อม’ เขต 3 ระยอง ‘พิธา’ เตรียมลงพื้นที่เปิดตัวด้วยตนเอง 13 ส.ค.นี้ ด้าน ‘ไอซ์ นครชัย’ ยันยังคงทำงานกับพรรคต่อ พร้อมสู้คดี

นายนครชัย ขุนณรงค์ หรือ ‘ไอซ์ ระยอง’ อดีต สส.เขต 3 จ.ระยอง พร้อมด้วย นายพงศธร ศรเพชรนรินทร์ ได้เดินทางมาร่วมกิจกรรม โครงการจิตอาสาพระราชทาน“เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” ร่วมกิจกรรมทำความสะอาดและเก็บขยะชายหาดแหลมแม่พิมพ์ ต.กร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง โดยมี น.ส.กานต์จรัส เอียดทองใส นายอำเภอแกลง และ นายประยุทธ์ พานทอง ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน พร้อมด้วย กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนัน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และข้าราชการ อ.แกลง เข้าร่วมกันเก็บขยะริมชายหาด เนื่องในวันกำนันผู้ใหญ่บ้าน

นายนครชัย ระบุว่า สำหรับผู้สมัครของพรรคก้าวไกลที่จะลงสมัคร เขต 3 ระยอง ทางพรรคได้เลือกคนแล้ว ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 13 ส.ค. 2566 โดย นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล จะเดินทางมาเปิดตัวผู้สมัครที่ อ.แกลง จ.ระยอง โดยตนเองจะยังคงช่วยผู้สมัครหาเสียง และช่วยทำงานเคียงคู่กันไป ก็ขอให้ด้อมส้มมาเป็นกำลังใจให้ต่อไป

 

 

ทั้งนี้ นายนครชัย กล่าวถึงคดีในอดีตว่า ถือเป็นความผิดพลาดโดยไม่ได้ตั้งใจ เพราะตนเองคิดว่าความผิดเกิน 20 ปีแล้ว อีกทั้งทาง กกต. ไม่ได้คัดค้าน จึงลาออกเพื่อต่อสู้เรื่องคดี

 

สำหรับผู้สมัคร สส.พรรคก้าวไกล ที่ลงสมัคร "เลือกตั้งซ่อม" สส.เขต 3 จ.ระยอง คาดว่าทางพรรคจะส่ง นายพงศธร ศรเพชรนรินทร์ ผู้สมัครสส.ระบบบัญชีรายชื่อ ของพรรคก้าวไกล ลำดับที่ 52 พรรคก้าวไกล และยังเป็นหนึ่งในทีมงานพรรคก้าวไกล จ.ระยอง ซึ่งร่วมทำงานกับพรรคฯ มาอย่างยาวนาน ตั้งแต่สมัยพรรคอนาคตใหม่ 

 

ประวัติ พงศธร ศรเพชรนรินทร์ สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรี จากคณะพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์(มธ.) ซึ่งเป็นสถาบันการศึกษาเดียวกับนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และแกนนำของพรรคอีกหลายคน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ