ข่าว

(คลิป) 'ลุงศักดิ์' คู่อริ 'ศรีสุวรรณ' ฝากถึงคนขับรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ลุงศักดิ์' คู่อริ 'ศรีสุวรรณ' ฝากถึงคนขับรถ ขอให้ลบรูปภาพในโทรศัพท์ หลังถูกแอบถ่าย ลั่น 'ไม่ลบ เจอกันที่ไหน ผมให้เรื่อง'

ชุลมุนกลาง สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เมื่อนายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล หรือ ลุงศักดิ์ อ้างว่า ถูกคนขับรถของนายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน แอบถ่ายภาพขณะนั่งฟังนายศรีสุวรรณให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน หลังมายื่นเรื่องเอาผิด 5 นักการเมือง 3 พรรค หนุนหลัง "แบ่งแยกดินแดน"

 

โดยลุงศักดิ์อ้างว่า ตนเองมารอ นายภัทรพงศ์ ศุภักษร หรือทนายอั๋น ที่จะมายื่นหนังสือต่อกกต.ขอให้ปัดตกหุ้นสื่อITVของนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เท่านั้น แต่ตนมาถึงก่อนประจวบกันนายศรีสุวรรณมาพอดี

ลุงศักดิ์ เล่าว่า ต่อให้อยู่ที่ไหน ก็จะถามว่าลบภาพหรือยัง หากลบแล้วก็โอเค ซึ่งตนจะถามแน่ ตายไปเป็นวิญาณก็จะถามว่าลบหรือยัง เพราะวันนี้ตนมาพบทนายอั๋นเท่านั้น และให้สัญญากับเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ราชการแล้วว่าจะไม่ละลานใคร แต่คนขับรถของนายศรีสุวรรณก็มาถ่ายรูปตน ที่นั่งห่างออกไป 25 เมตร ตนจึงบอกให้เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ แต่คนขับรถเดินหนีไป ตนไม่ต้องการมีเรื่อง แต่เค้ามีสิทธิ์อะไรมาถ่ายรูป


"ถ้าลบ ก็จบ ไม่งั้นเจอกันที่ไหน ผมให้เรื่อง ให้เรื่องต้องลงมือ คนที่ถ่ายรูปผม ต่อยแน่นอน เจอหน้าที่ไหน ผมกระทืบเลย และจะไปมอบตัวด้วย นั่งห่าง 25 เมตร แต่มาถ่ายรูปทำไม" ลุงศักดิ์กล่าว เพิ่มเติม คลิก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ