ข่าว

'พปชร.' ปล่อยขบวนคาราวานทั่ว กทม. วอน ปชช. ใช้เหตุผลก่อนตัดสินใจเลือกตั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'พล.อ.ประวิตร' ปล่อยคาราวานรถหาเสียงวันสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง เผยยังไม่วางแผน ขอรอผลคะแนนอีกครั้ง ด้าน 'ชัยวุฒิ' ขอ ปชช. เลือกพรรคไม่สร้างความขัดแย้ง หวั่นเสียโอกาสพัฒนาประเทศ

เมื่อวันที่ 13 พ.ค.66 เวลา 08.00 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ปล่อยตัวคาราวานรถหาเสียงโค้งสุดท้ายทั่วกรุงเทพมหานคร โดยมีนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค นายสกลธี ภัททิยกุล หัวหน้าทีมกทม.  นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมือง นายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล ที่ปรึกษาคณะกรรมการฝ่ายจัดทำนโยบาย ขึ้นขบวนรถแห่ เพื่อให้กำลังใจผู้สมัคร สส.ทั่วประเทศพร้อมเชิญชวนพี่น้องประชาชนเข้าคูหาเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค. นี้   

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า วันนี้พรรคหาเสียงอย่างเข้มข้นและจะยุติการหาเสียงในเวลา 18.00 น. ขอให้ผู้สมัครทุกคนทำงานให้เต็มที่ เพื่อประเทศชาติ และประชาชนของเรา และความแข็งแกร่งของพรรคพลังประชารัฐ ที่จะนำนโยบายเพื่อช่วยเหลือประชาชนต่อไป 

ส่วนเป้าหมายของพรรค ยังไม่มีการวางแผน รอดูวันที่ 14 พ.ค. เพราะต้องให้เกียรติประชาชน ประชาชนจะเลือกใครก็แล้วแต่และไม่ได้มีการคาดการณ์จำนวนที่นั่งที่จะได้รับ 
 

นายชัยวุฒิ กล่าวว่า อยากตั้งข้อสังเกตให้กับพี่น้องประชาชนที่ไปใช้สิทธิก่อนกาบัตรเลือกตั้งครั้งนี้ นับว่ามีความสำคัญที่จะนำพาประเทศเดินไปข้างหน้า หากจะไปเลือกพรรคที่จะนำไปการสร้างความขัดแย้ง จะทำให้การเลือกตั้งครั้งนี้เสียโอกาสและน่าเสียดายที่จะพัฒนาประเทศ หรือต้องหยุดการพัฒนาการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น เพราะขณะนี้เศรษฐกิจของประเทศ การท่องเที่ยวกำลังเติบโตไปได้ด้วยดี หากเกิดความรุนแรง หรือนำนโยบายที่ขัดกับความรู้สึก ความเชื่อหรือความศรัทธาของประชาชน อาจนำไปสู่ความวุ่นวายทางการเมืองได้  

สิ่งสำคัญที่ พล.อ.ประวิตร อยากให้พี่น้องประชาชนเข้าใจ ถ้าไม่มีเรา ก็จะทำให้ปัญหาตามมามากมาย และไม่มีนโยบายที่จะช่วยเหลือประชาชน หรืออาจจะทำให้เกิดความขัดแย้ง ขอให้ประชาชนเลือกพรรคพลังประชารัฐ เพื่อก้าวข้ามความขัดแย้ง กาเบอร์ 37  

สำหรับขบวนคาราวาน เริ่มปล่อยขบวนตั้งแต่หน้าพรรค ผ่านห้าแยกลาดพร้าว อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ผ่านแยกยมราช เข้าถนนหลานหลวง ไปอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย สะพานพุทธ และจบที่ วงเวียนใหญ่  วนไปจนใกล้เวลาสิ้นสุดการหาเสียง

พปชร. หาเสียงทั่ว กทม. พปชร. หาเสียงทั่ว กทม.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ