ข่าว

'สกลธี' เมินดราม่าการเมือง มุ่งหาเสียงใจกลาง กทม. มั่นใจนโยบายมัดใจคนกรุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สกลธี' ลุยหาเสียงใจกลาง กทม. ไม่สนใครขัดแย้งใคร เน้นแก้ปัญหาปากท้องชาวกรุงด้วยนโยบาย ด้าน 'พณิชย์' ขอคะแนนเสียงหลังไม่เคยทิ้งปชช. ยืนยันอีกเสียงจากกรรมการมัสยิดเพชรบุรี ซ.7

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 10 พ.ค. นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารและหัวหน้าทีมผู้สมัคร กทม. พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายพณิชย์ วิทยาภัทร์ ผู้สมัคร สส.กทม. เขตราชเทวี ปทุมวัน สาธร พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่หาเสียงโค้งสุดท้ายใจกลางเมืองย่านเพชรบุรี ซ.5 และ เพชรบุรี ซ. 7  

นายสกลธี มั่นใจมากเพราะหลายปีที่ผ่านมา นายพณิชย์ลงพื้นที่ตลอด ทำให้มีความสบายใจและมั่นใจว่าพื้นที่ตรงนี้จะเป็นฐานเสียงให้อย่างแน่นอน และในอีก 2 วันที่เหลือก่อนถึงวันเลือกตั้ง คงต้องลงพื้นที่ปทุมวัน สาธร เพิ่มเติม 

 

ส่วนด้านนโยบายพรรคพลังประชารัฐ น่าจะช่วยเหลือประชาชนได้ตรงจุดที่สุด อย่างเช่น เบี้ยผู้สูงอายุ 3,000 - 4,000 - 5,000 บาท , บัตรประชารัฐ 700 , การลดค่าครองชีพ ลดน้ำมันเบนซิน 18 บาท ลดน้ำมันดีเซล 6.30 บาท , ลดแก๊ส เหลือถังละ 250 บาท , ลดไฟฟ้าบ้าน หน่วยละ 2.50 บาท ไฟฟ้าอุตสาหกรรม 2.70 บาท เป็นการตอบโจทย์ ใครจะทะเลาะกับใคร วิจารณ์ใคร ทางเราจะไม่ยุ่ง มุ่งแต่แก้ปัญหาปากท้องพี่น้องประชาชน 

พรรคพลังประชารัฐลงพื้นที่เขตราชเทวี

"พรรคพลังประชารัฐ เป็นพรรคเดียว ที่เสนอปัญหาหาทางแก้ไข ให้กทม.ดีขึ้นกว่านี้ได้ จากการที่เคยเป็น รอง ผู้ว่าฯ กทม. มาก่อน ทำให้รู้ว่างบประมาณจะพัฒนาทั้ง 50 เขต กทม. ได้ไม่ทั่วถึง ซึ่งกองทุนประชารัฐ 3แสนล้านบาทที่เป็นของรัฐบาล จะมาแก้การพัฒนา ซึ่งรัฐบาลกับท้องถิ่นจะจับมือกันพัฒนา กทม. ให้ดียิ่งขึ้น ถ้าดูนโยบายพรรคอื่นจะไม่มีใคร มีนโยบายเพื่อคน กทม. ตรงเท่านี้ " นายสกลธีกล่าว

 

 

ด้าน นายพณิชย์ กล่าวว่า ผูกพันกับพื้นที่นี้มาโดยตลอด ยิ่งช่วงโควิด-19 เหมือนกับร่วมทุกข์ร่วมสุข ได้รู้จักบ้านทุกบ้าน เพราะต้องพูดคุยเข้าช่วยเหลือ การฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อ การนำเครื่องผลิตออกซิเจน มาสนับสนุน การประสานหาเตียง หาโรงพยาบาล ซึ่งในสมัยนั้นหาเตียงยากมาก ทำให้เรารู้สึกสนิทสนมกับชาวบ้าน 

 

จากการสอบถาม นายสมชาย หวังเจริญ กรรมการอิสลามประจำมัสยิดดารุ้ลอะมาน พญาไท เพชรบุรี ซ.7 เล่าว่า ชาวบ้านภายในชุมชน พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าตลอด 3-4 ปี ที่ผ่านมา นายพณิชย์ ไม่เคยทิ้งชาวบ้านย่านนี้เลย ยิ่งเป็นช่วงสถานการณ์โควิด-19 ทั้งการจัดตั้ง รพ.สนาม , จัดหาเครื่องช่วยหายใจ, จัดการเรื่องส่งอาหารผู้ป่วย รวมไปถึงเรื่องป้องกันเรื่องอาชญากรรมเป็นห่วงความปลอดของคนภายในชุมชนอีกด้วย 

 นายพณิชย์ วิทยาภัทร์ ผู้สมัคร สส.กทม. เขตราชเทวี ปทุมวัน สาธร

พรรคพลังประชารัฐลงพื้นที่เขตราชเทวี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ