ข่าว

ชาวบ้านหลั่งน้ำตาเจอ 'เมียสนธยา' ลงพื้นที่เขต 6 รอเวลา 'เพื่อไทย' รับชัยชนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เมียสนธยา' ลงพื้นที่ถี่โค้งสุดท้าย บุกทุกซอกซอย ชาวบ้านดีใจน้ำตาไหลรอ 'เพื่อไทย' กลับมาเป็นรัฐบาล แก้ปัญหายากจน

วันที่ 9 พ.ค. นางสุกุมล คุณปลื้ม ภรรยาของนายสนธยา คุณปลื้ม ผู้สมัคร สส.ชลบุรี เขต 6 เบอร์ 8 พรรคเพื่อไทย พร้อมทีมงาน เดินลุยพบปะประชาชนในพื้นที่ บางพระ ศรีราชา แหลมฉบัง เกาะสีชัง ผลักดันนโยบายเพื่อไทยถึงมือชาวบ้าน

ซึ่งประชาชนส่วนมากสะท้อนความเป็นห่วงรายได้-รายจ่าย ค่าน้ำค่าไฟ และอยากให้ดูแลผู้สูงวัยให้ดี สอดคล้องกับพรรคเพื่อไทย เพราะมีนโยบายกระเป๋าเงินดิจิทัล , ค่าแรง 600 บาท , ลดค่าน้ำ-ค่าไฟ , ยกระดับ 30 บาทรักษาทุกโรค ตอบโจทย์ชาวชลบุรีแน่นอน

 

นางสุกุมล ระบุว่า ประชาชนเชื่อมือ เชื่อมั่น และจะไม่เสียสมาธิกับเรื่องต่างๆในโค้งสุดท้ายนี้ ประกอบกับตนมุ่งนำเสนอผลงานและประสบการณ์ ถือเป็นเครื่องการันตีว่าจะเข้ามาแก้ปัญหา หลังจากนี้แม้ใกล้เลือกตั้งเข้าเต็มที ยิ่งต้องลุยหนัก ทุกตรอกซอกซอย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับประมงท้องถิ่น ชุมชนแหลมฉบังเก่า บางพระ บ้านห้วยกุ่ม บ้านพงกะปลั่ง เขาไม้แดง เขาหินใหญ่ ห้วยท่าไทร เป็นต้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การลงพื้นที่ในวันนี้ บรรยากาศชาวบ้านต่างดีใจที่ได้พบนางสุกุมล บางคนถึงขั้นร้องไห้ อยากให้เพื่อไทยได้รับชัยชนะกลับมาเป็นรัฐบาลโดยเร็ว เพราะที่ผ่านมามีชีวิตยากลำบาก และมองว่าเพื่อไทยเป็นพรรคที่เข้าใจคนยากจนมากที่สุด 
นอกจากนั้น ระหว่างเดินหาเสียงในพื้นที่ หมู่ 10 ต.สุรศักดิ์ นางสุกุมลได้พบครูเก่าตอนสมัยเรียนโรงเรียนเซนต์ปอลคอนแวนต์ เข้ามาให้กำลังใจลูกศิษย์ จน นางสุกุมลดีใจโผเข้าไปกอดครูและหลั่งน้ำตาออกมาด้วยความรู้สึกตื้นตันใจ

ชาวชลบุรีดีใจเจอนางสุกุมล คุณปลื้ม นางสุกุมล คุณปลื้ม ลงพื้นที่เขต 6 ชลบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ