ข่าว

ปราศรัย'ชาติไทยพัฒนา'สนามกทม.คึก ชูวิทย์ ขอคำมั่น วราวุธ ต้านกัญชาเสรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชาติไทยพัฒนา"เปิดปราศรัยใหญ่ ลานสามย่านมิตรทาวน์ งานปราศรัยพบปะคนกทม.สุดคึกคัก เมื่อศิษย์เก่ายุคพรรคชาติไทย "ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์" หัวหอกต้านกัญชาเสรี ขึ้นเวทีร่วมปราศรับกับหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา วราวุธ ศิลปอาชา ขอความมั่นใจท่าทีพรรคต่อการคว่ำกัญชาเสรี

ที่ลานสามย่านมิตรทาวน์   ถนนพระราม 4  แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ พรรคชาติไทยพัฒนาได้จัดการปราศรัยใหญ่  ทั้งนี้ในการจัดกิจกรรมของพรรค"ชาติไทยพัฒนา"  ปรากฏว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้เดินทางมายังพื้นที่ปราศรัย และพบปะกับ นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา และต่อมานายชูวิทย์  ได้ขึ้นเวทีปราศรัยพร้อมกับนายวราวุธ

 

 

 นายชูวิทย์ กล่าวปราศรัยว่า ในฐานะศิษย์เก่า พรรคชาติไทย ขอสนับสนุนการปราศรัย  ขอสนับสนุนพรรค"ชาติไทยพัฒนา" และนายวราวุธ เพราะมีประสบการณ์ทางการเมือง ได้รับการถ่ายทอดวิชาการเมืองมาจาก นายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกฯ และขอสนับสนุนให้นายวราวุธ ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้ง  และได้สส.ในพื้นที่กรุงเทพฯ 

 

 

 

การขึ้นเวทีของนายชูวิทย์   ได้ตั้งคำถามกับนายวราวุธ ต่อนโยบายกัญชาเสรีซึ่งนายวราวุธ ประกาศบนเวทีว่าไม่สนับสนุนการเปิดเสรีกัญชา เพราะมีผลกระทบกับประชาชน  จากนั้น นายชูวิทย์ ได้ฝากให้นายวราวุธ ไล่หนู เพราะในกทม.  มีหนูเยอะมาก 

 

 

ต่อมา นายวราวุธ กล่าวปราศรัย ว่า  10 ปี ที่พรรคชาติไทยพัฒนาไม่มีโอกาสปราศรัยในกทม. ท่ามกลางประชาชน และพรรคไม่มีโอกาสเห็นหรือได้ยินปัญหา ไม่มีเครื่องมือช่วยประชาชนแก้ปัญหา   วันนี้พรรคส่งผู้สมัคร สส.15 เขตขอให้สัญญาหากได้รับโอกาสแก้ปัญหา  จะมาช่วยแก้ปัญหาให้ตลอดไป  " เหลือเวลา 1 สัปดาห์ที่จะกำหนดชะตากรรมของประเทศไทย และกำหนดการแก้ปัญหา การทำงานของพรรคชาติไทยพัฒนา จะผสมผสานการทำงานระหว่างคนรุ่นใหม่ และคนรุ่นใหญ่ เพราะเราทำงานเป็นทีม เน้นการแก้ป้ญหา ไม่สร้างภาระให้กับคนรุ่นลูก พรรคมีแนวทางแก้ปัญหาหนี้สินครัวเรือน แก้หนี้ในระบบ พัฒนาระบบการศึกษาของเยาวชนที่เรียนในสิ่งที่ใช่"  นายวราวุธ กล่าว

 

ปราศรัย\'ชาติไทยพัฒนา\'สนามกทม.คึก ชูวิทย์ ขอคำมั่น วราวุธ  ต้านกัญชาเสรี ปราศรัย\'ชาติไทยพัฒนา\'สนามกทม.คึก ชูวิทย์ ขอคำมั่น วราวุธ  ต้านกัญชาเสรี ปราศรัย\'ชาติไทยพัฒนา\'สนามกทม.คึก ชูวิทย์ ขอคำมั่น วราวุธ  ต้านกัญชาเสรี ปราศรัย\'ชาติไทยพัฒนา\'สนามกทม.คึก ชูวิทย์ ขอคำมั่น วราวุธ  ต้านกัญชาเสรี ปราศรัย\'ชาติไทยพัฒนา\'สนามกทม.คึก ชูวิทย์ ขอคำมั่น วราวุธ  ต้านกัญชาเสรี ปราศรัย\'ชาติไทยพัฒนา\'สนามกทม.คึก ชูวิทย์ ขอคำมั่น วราวุธ  ต้านกัญชาเสรี ปราศรัย\'ชาติไทยพัฒนา\'สนามกทม.คึก ชูวิทย์ ขอคำมั่น วราวุธ  ต้านกัญชาเสรี ที่ลานสามย่านมิตรทาวน์   ถนนพระราม 4  แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ พรรคชาติไทยพัฒนาได้จัดการปราศรัยใหญ่   ระหว่างการจัดกิจกรรมของพรรคชาติไทยพัฒนา   มี ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์   ขึ้นเวทีร่วมกับ วราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ