ข่าว

'พรรคไทยชนะ' ชูนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจ ดันสินค้าไทยไปต่างประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จักรพงศ์  นำทีม “ไทยชนะ” ลุยหาเสียงตลาดนัดจตุจักร ตลาด อตก ชูนโยบายช่วยเหลือเรื่องปากท้อง ปชช. กระตุ้นเศรษฐกิจให้ดีขึ้น ดันสินค้าไทยเป็นที่ต้องการต่างประเทศ ย้ำให้คนไทยมีศักดิ์ศรี

พรรคไทยชนะ นำโดย นายจักรพงศ์ ชื่นดวง หัวหน้าพรรค นำคณะผู้บริหารและสมาชิกพรรค ลงพื้นที่พบปะพ่อค้าแม่ขายพี่น้องประชาชน ที่มาเดินจับจ่ายใช้สอยที่ตลาดนัดจตุจักร และตลาด อตก.

 

บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก พ่อค้าเข้ามาพูดคุยถึงนโยบาย และสะท้อนปัญหาในการค้าขายโดยเฉพาะกำลังซื้อและสภาพเศรษฐกิจโดยรวมที่ยังไม่กลับมา คึกคักเหมือนเดิม 

\'พรรคไทยชนะ\'  ชูนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจ ดันสินค้าไทยไปต่างประเทศ

นายจักรพงศ์ กล่าวว่า วันนี้​เราได้มาเดินหาเสียงที่ตลาดนัดจตุจักร​ และตลาด อตกที่เป็นย่านการค้าการขายที่ใหญ่อันดับต้นๆของประเทศ มีสินค้ามากมาย โดยเฉพาะสินค้าโอทอป​ซึ่งเป็นการผลิตจากพี่น้องประชาชนที่มาจากตำบล หมู่บ้าน จังหวัด เราพรรคไทยชนะได้เสนอให้ ม.ร.ว.จัตุมงคล โสณกุล (หม่อมเต่า)​อดีตผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย เป็นนายกรัฐมนตรี​ ซึ่งเก่งด้านการเงิน เศรษฐกิจ​ เข้าใจราชการ และเข้าใจการค้าการขายดี

เพราะฉะนั้น​นโยบายพรรคเราเน้นการช่วยเหลือธุรกิจ SME อยากให้เศรษฐกิจ​ดี ธุรกิจการขาย หรือขายไปยังต่างประเทศ มีราคาที่ดีได้กำไร เพราะจะทำให้คนไทยไม่จนและอยู่ได้อย่างสบาย การที่เรามาลงพื้นที่ที่ตลาดนัดจตุจักร​ในวันนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้กับพ่อค้าแม่ค้า

 

"ระหว่างที่เดินมามีประชาชนเข้ามาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องปากท้อง และบอกว่านักท่องเที่ยวที่มาเดินในตลาดนัดจตุจักร​ยังน้อยมาก เราเลื่อว่าหากพรรคผลักดันเรื่องเศรษฐกิจ​ การค้าการขาย แน่นอนว่านักท่องเที่ยวที่มาจากต่างประเทศที่มีกำลังซื้อจะเข้ามาเดินมากขึ้น หากประชาชนคนไทยให้โอกาสพรรคไทยชนะที่เป็นพรรคตรงกลางไม่มีความขัดแย้งทางการเมือง แน่นอนเรื่องปากท้องของประชาชนจะดีขึ้น" หัวหน้า​พรรคไทยชนะ กล่าว 

\'พรรคไทยชนะ\'  ชูนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจ ดันสินค้าไทยไปต่างประเทศ

 

นายจักรพงศ์ กล่าวอีกว่า เรามองว่าคนไทยมีศักดิ์ศรี ความรู้​เป็นคนเก่งและเป็นคนดี เพราะฉะนั้นคนไทยไม่ใช่ขอทานที่จะขอให้เศรษฐี​เอาเงินมาให้เราและยังเอาเงินภาษีของรัฐบาลมาแจกเราอีก แต่สิ่งที่เราจะทำคือทำให้คนไทยหากินเองได้ เราสามารถทำให้ประชาชนมีรายได้โดยการสร้างงานสร้างเงินให้กับประชาชนทั้งประเทศ

\'พรรคไทยชนะ\'  ชูนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจ ดันสินค้าไทยไปต่างประเทศ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ