ข่าว

ดวง 'พิธา ลิ้มเจริญรัตน์' จะได้เป็น 'นายกฯ คนที่ 30' หรือไม่ คำทำนายบอกไว้ชัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่อง ดวง ชะตา นักการเมืองหนุ่มอนาคตไกล 'พิธา ลิ้มเจริญรัตน์' หัวหน้าพรรคก้าวไกล จะมีโอกาสก้าวขึ้นเป็น 'นายกฯ คนที่ 30' หรือไม่ ไปดูกันเลย

ใกล้โค้งสุดท้ายการเลือกตั้งเข้าไปทุกขณะ และอีกไม่นานคนไทยจะได้รู้กันแล้วว่าใครจะได้เข้ามาเป็นทีมบริหารประเทศ และใครจะได้เป็น นายกรัฐมนตรีคนต่อไป ซึ่งวันนี้ คมชัดลึกจะพาไปส่องดวงชะตา ของนักการเมืองหนุ่มอนาคตไกล “พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” หัวหน้าพรรคก้าวไกล ว่าจะมีโอกาสก้าวขึ้นเป็นนายกฯ คนที่ 30 หรือไม่

 

 

 

 

2 นักพยากรณ์ชื่อดัง "ฟ่านอาย มือสัมผัสจิต" และ"กวนซือ (แนน) หูทิพย์จิตสัมผัส" เผยดวง ของ “พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” หัวหน้าพรรคก้าวไกลว่า เป็นคนที่พร้อมที่จะบุกเบิก ใช้ความสามารถพัฒนางานออกมาได้ดี บางครั้งคิดการไกลมองเห็นอนาคต มองเห็นผู้คน มองเห็นสิ่งที่เป็นศักยภาพในตัวเอง ถ้าหากมองพร้อมพัฒนาเพื่ออุดมการณ์เพื่อช่วยเหลือคน มองเห็นในเรื่องการได้รับการสนับสนุนค่อนข้างเยอะ ค่อนข้างดี

 

แต่หากใช้การพัฒนางานต่างๆ แม้กระทั่งนโยบาย บุกเบิกในทางที่ดี แต่ยังมีการเสียเปรียบในบางกลุ่ม โอกาสที่จะได้รับความเชื่อมั่นลดลง ค่อนข้างมาก

 

ดังนั้น หากใช้ในทางพัฒนาด้วยระบบวิธีไม่เบียดเบียนคน คนนี้จะมีเหตุให้ได้ขึ้นเป็นผู้นำค่อนข้างเร็ว แต่ในเกณฑ์ปีนี้ “พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” เองยังไม่ได้มีดวงชะตาที่แข็ง แนะนำให้เสริมด้วยการทำการสร้างวัด หรือร่วมสร้างวัดจะเป็นบุญใหญ่แก่ดวงชะตาของเขาเช่นกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ