ข่าว

เลือกตั้ง66 'สมศักดิ์' มั่นใจเพื่อไทยพิษณุโลก ได้เก้าอี้มากกว่าเดิม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สมศักดิ์' ชูพรรคเพื่อไทย ปราบยาเสพติดหมดใน1ปี ประชาชนแจ้งแบะแส ได้รับเงินรางวัลสินบนนำจับ 5 % ขณะที่หน่วยงานภาครัฐได้ 25% มั่นใจเลือกตั้ง66 เพื่อไทยพิษณุโลกได้เก้าอี้มากกว่าเดิม

ที่ห้องประชุมพิษณุโลกคอนเวนชั่น ดิ อิมพีเรียล โฮเต็ลแอนด์คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ พิษณุโลก นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรคเพื่อไทยและอดีต รมว.กระทรวงยุติธรรม เดินทางมาร่วมรับฟังการปราศรับย่อย น.ส.ณัฐทรัชต์ ชามพูนท ผู้สมัคร สส. เขต 1 พรรคเพื่อไทย โดยมีประชาชนในพื้นที่ 63 ชุมชนเทศบาลนครพิษณุโลก มาร่วมรับฟังมากกว่า 1,000 คน

โดยบรรยากาศการปราศรัย น.ส.ณัฐทรัชต์ ได้กล่าวถึงนโยบายพรรค โดยเฉพาะเงินดิจิตอล 10,000 บาท ซึ่งทางพรรคแจกให้ประชาชนที่อายุ 16 ปี ขึ้นไป หากครอบครัวใดมีสมาชิก 5 คน ก็จะได้มากถึง 5 หมื่นบาท เป็นสิ่งที่ประชาชนให้ความสนใจ พร้อมปรบมือเสียงดัง

 

ขณะที่นโยบายด้วยเศรษฐกิจเป็นสิ่งที่ประชาชนมุ่งหวังให้พรรคเพื่อไทยแก้ไขให้เศรษฐกิจดีขึ้น พร้อมขอให้ประชาชนเลือกตนเข้าไปทำหน้าที่แทนประชาชน เลือกตั้งที่จะมาถึงขอให้เลือกเบอร์ 1 เป็น สส.เขต และพรรคเพื่อไทย เบอร์ 29 กาเลือกทั้ง 2 ใบ ขณะพูดไปมีน้ำเเสียง และน้ำตาคลอ

น.ส.ณัฐทรัชต์ ชามพูนท ผู้สมัคร สส. เขต 1 พรรคเพื่อไทย

น.ส.ณัฐทรัชต์ ชามพูนท ผู้สมัคร สส. เขต 1 พรรคเพื่อไทย

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรคเพื่อไทยและอดีต รมว.กระทรวงยุติธรรม กล่าวว่า ภาคเหนือเรารู้สึกภาคภูมิใจ ในกระแสเสียงตอบรับจากประชาชน ที่จะเลือกทั้งพรรคและคน สำหรับนโยบายของเรา ถ้าไม่ได้เป็นรัฐบาลทำไม่ได้ หรือแม้แต่ว่าเป็นรัฐบาลผสม ก็จะทำไม่ได้ทุกข้อ แต่ก็เป็นที่น่าชื่นใจ ที่โพล แต่ละสำนักพบว่าพรรคเพื่อไทยมีคะแนนนิยมเป็นอันดับ 1 และผู้สมัครทุกคนทั้ง 400 เขตเลือกตั้ง โพลของพรรคสูง 

 

อยากให้ประชาชนเลือกพรรคเพื่อไทยแบบแลนด์สไลด์ เพื่อจะได้ทำนโยบายแก้ไขปัญหา พัฒนา และช่วยเหลือประชาชนได้อย่างเต็มที่ ในส่วนของนโยบายค่าแรงขั้นต่ำ 600 บาทปริญญาตรี 25,000 บาทต่อเดือน เมื่อเทียบกับประเทศเกาหลีเงินเดือนเขา 60,000 บาท ทำไมถึงยกเกาหลีเพราะในอดีตเขามีรายได้น้อยกว่าเรา ถนนพิษณุโลกมากสุดมี 6 ช่องจราจร แต่ที่จังหวัดสุโขทัยวันนี้มี 10 ช่องจราจร มีรถไฟความเร็วสูง

 

ประเทศที่แย่กว่าเราอย่างเกาหลีกับจีนตอนนี้เขาเป็นพี่ของเราหมดเศรษฐกิจท้องถิ่น มีเงินเพราะระบบการปกครอง รัฐบาลเขาประชาชนเขาลุกมาสู้ปราบปรามการทุจริตคอรัปชั่น

 

 วันนี้เราต้องปรับแนวคิดแนวทางใหม่ว่าเราต้องร่วมแนวทางป้องกันทำขวัญให้เป็นจริงเพราะสิ่งต่างๆเหล่านี้ เราอยู่ปกติ ธรรมดาที่ผ่านมา 8 ปี 10 ปีที่ผ่านมาต้องเปลี่ยนแนวคิดของประเทศของเราของคนไทยโดยเฉพาะรัฐบาลที่จะเข้ามา ได้มีแนวคิดที่จะเข้ามาอะไร ที่จะได้ไม่เป็นภาระของแผ่นดิน

 

เกษตรกรมีรายได้เพิ่ม3 เท่า

กรณีที่ดินที่ไม่มีเอกสารวันนี้ พรรคเพื่อไทยตัดสินใจลงงานนโยบายสุดท้าย ท้ายสุดปรับเปลี่ยนที่ดิน สปก.ให้เป็นโฉนดทั้งหมด สค 1 ก็ต้องปรับเปลี่ยนเป็นโฉนดทั้งหมด เกษตรกรต้องมีรายได้เพิ่มขึ้นเป็น 3 เท่าระบบชลประทานในอดีตที่ผ่านมาช้ามากเหลืออีกแค่ 15 ล้านไร่ทั่วประเทศ การผลักดันสร้างเขื่อนแควน้อยบำรุงแดน เป็นของพื้นที่จังหวัดพิษณุโลกระบบชลประทานของจังหวัดพิษณุโลกดีกว่าสุโขทัยยังสู้จังหวัดพิษณุโลก

 

ปราบยาเสพติดหมดใน 1 ปี

กัญชากับกระท่อมเป็นยาเสพติด ที่ถูกยกเลิกแล้วทั้งหมด การยกเลิกกัญชา กระท่อม ออกจากกฎหมายยาเสพติดออกจากปี 2522 เมื่อยกเลิกแล้วแจ้งกระทรวงต้องเสนอกฎหมายรับรองพืชกระท่อม ผมได้เสนอเสร็จเรียบร้อยแล้ว ภาคใต้ชอบมาก แต่กัญชาในวันนี้ไม่มีกฎหมายรับรองรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และกฎหมายไม่ทัน ยังไม่ประกาศใช้จึงได้เอากฎหมายสมุนไพรมาใช้ควบคุมกัญชา 

 

นี่คือปัญหาที่ยังแก้ไม่ตกทุกวันนี้ ทำให้ผู้คนนำกัญชามาใช้อย่างไม่ถูกต้อง จนเป็นปัญหาต้องแก้ไขในรัฐบาลหน้า ต้องแก้ไขปัญหากัญชากันอย่างแรง ในขณะนี้ผมอยากเสนอปัญหายาเสพติดถ้านายกรัฐมนตรีเอาจริง ใช้เวลาไม่นาน เพราะผมได้ทำกฎหมายรองรับไว้แล้ว 

 

เราได้ยกเลิกกฎหมายเก่าแล้วเขียนประมวลกฎหมายใหม่ มีวิธีการปราบปรามยาเสพติด ให้หมดไปภายใน 1 ปี ส่วนการแจ้งเบาะแสยาเสพติดส่วนราชการจะได้ 25% แต่ว่าประชาชนที่แจ้งเบาะแสจะได้ 5% ซึ่งแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ลงมาเล่นเอง เชื่อว่าไม่ถึง 1 ปี แต่สามารถทำได้ เพราะเรามีเครื่องมือสำหรับการจัดการยาเสพติดไว้เรียบร้อย 

 

นอกจากนี้จะแยกกฎหมาย การยึดทรัพย์ กับคดียาเสพติดออกจากกัน เพื่อให้ทราบที่มาที่ไปของทรัพย์ที่ได้ ถ้าไม่ทราบที่มาก็จะจัดการยึดทรัพย์ให้เสร็จสิ้น และได้ผลเลยประชาชนสบายใจได้

เลือกตั้ง66 \'สมศักดิ์\' มั่นใจเพื่อไทยพิษณุโลก ได้เก้าอี้มากกว่าเดิม

 

นายสมศักดิ์ ให้สัมภาษณ์ว่า จากการเดินตลาดเขต 1 พิษณุโลก ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี พ่อค้าแม่ค้าบอกเศรษฐกิจถดถอยกำลังซื้อไม่ค่อยสูงเท่าไหร่ แต่ว่าหลังจากเพื่อไทยเป็นรัฐบาลแล้ว เราจะมีคูปองดิจิตอลเข้ามาคนละ 10,000 บาทเป็นการเสริมสร้างเศรษฐกิจ เกิดกระแสการซื้อขายที่สูงขึ้น มีพ่อค้าแม่ค้าใหม่เกิดขึ้น เป็นการสร้างงานให้เกิดขึ้นในประเทศของเรามากขึ้น เป็นแนวคิดแนวทางของพรรค ซึ่งพี่น้องจะเทคะแนนให้ เพราะพ่อค้าแม่ค้าอยากให้เศรษฐกิจดีขึ้น ประชาชนเข้าใจในแนวทางว่า พรรคไหนเป็นพรรค ที่เคยมีแนวทางในการสร้างเศรษฐกิจแบบถึงลูกถึงคน 

 

โดยเฉพาะในเขตเลือกตั้งที่เขต 1 ผู้สมัครของเราก็มีความตั้งใจ ขยัน มีการปราศรัย สามารถเป็นปากเป็นเสียงให้กับประชาชน โดยธรรมดาปกติไปหาเสียง จะเป็นคนแจกบัตร แต่อันนี้ผมช่วยแจกบัตรแทน เราจะได้มีดาวสภาดวงใหม่อย่างแน่นอน ในพื้นที่จ.พิษณุโลก มั่นใจจะผ่านการเลือกตั้งได้อย่างสมบูรณ์แบบ ได้เป็นผู้แทนราษฎรอย่างแน่นอน 

เลือกตั้ง66 \'สมศักดิ์\' มั่นใจเพื่อไทยพิษณุโลก ได้เก้าอี้มากกว่าเดิม

 

“และจากการเดินทางไปในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลกทั้ง 5 เขต ผมมั่นใจว่าจะได้ผู้แทนราษฎรมากกว่าเดิม แต่ว่าจะแลนด์สไลด์ทั้ง 5 เขตหรือไม่ กำลังลุ้นอยู่ แต่เชื่อมั่นว่าได้มากกว่าเดิมแน่นอน เดิมพรรคเพื่อไทยได้ 2 เขต วันนี้ผมลงพื้นที่ สัมผัสกับประชาชนผมมั่นใจว่าต้องได้เก้าอี้มากกว่าเดิม”นายสมศักดิ์ กล่าว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ