ข่าว

'วิรัช' แฉ คู่แข่งจัดฉากอัดคลิป 'ซื้อเสียง' นครราชสีมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'วิรัช' เชื่อ คลิปวีดีโอผู้สมัครพลังประชารัฐซื้อเสียงที่ จ.นครราชสีมา เป็นการจัดฉาก ขณะที่ 'กกต.' จัดชุดเคลื่อนที่ออกตรวจสอบ ยืนยันให้ความเป็นธรรม ตรงไปตรงมา

เมื่อวันที่ 28 เม.ย. นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีเผยแพร่คลิปวีดีโอในลักษณะการซื้อเสียงที่ อ.ประทายฯ จ.นครราชสีมา ว่า ทราบว่ามีการจัดฉากถ่ายคลิป จัดฉากเรียกคนมา ปิดหน้าปิดตาและนำโบรชัวร์ผู้สมัครพลังประชารัฐมาแจกพร้อมแนบเงิน 100 บาท แล้วส่งคลิปไปให้ตำรวจและคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ซึ่งได้ให้ผู้สมัครของพรรคแจ้งความดำเนินคดีก่อนที่จะมีการนำเสนอข่าวผ่านสื่อแล้ว ต้องรอการวินิจฉัยของ กกต. 

"จ.นครราชสีมา 5-6 เขต คู่แข่งไม่สามารถทำอะไรพรรคพลังประชารัฐได้ จึงหาวิธีการเตะตัดขา แต่มั่นใจว่าทำอะไรเราไม่ได้ เพราะทองยังไงก็เป็นทองวันยันค่ำ" นายวิรัชกล่าว

ด้านพ.ต.ท.ระพีพงษ์ จิรพัฒนาลักษณ์ ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า ขอเวลาตรวจสอบ ขณะนี้จัดชุดเคลื่อนที่เร็วของ กกต. ร่วมกับตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมาตรวจสอบข้อมูลแล้ว ซึ่งต้องให้ความเป็นธรรมกับผู้ถูกกล่าวหาด้วย เพราะยังถือเป็นผู้บริสุทธิ์อยู่ และทราบว่าทางผู้สมัครเข้าแจ้งความว่า ถูกใส่ร้ายป้ายสีด้วย ยืนยัน กกต. จะวินิจฉัยตามระเบียบอย่างตรงไปตรงมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ