ข่าว

'ชนินทร์' หาเสียงหนักจน 'ติดโควิด-คิ้วแตก' ขอ 6 วัน ลุยเลือกตั้งโค้งสุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สะบักสะบอม 'ชนินทร์' หาเสียงจน 'ติดโควิด' เคราะห์ซ้ำเข้า รพ. เกิดอุบัติเหตุจน 'คิ้วแตก' เย็บ 4 เข็ม 'องอาจ-รัชดา' ลงพื้นที่แทน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปรากฎภาพ นายชนินทร์ รุ่งแสง ผู้สมัคร สส.กทม. เขตบางพลัด-บางกอกน้อย เบอร์ 7 พรรคประชาธิปัตย์ เข้าโรงพยาบาลด้วยอาการติดโควิด-19 ระหว่างลงพื้นที่หาเสียงต่อเนื่อง แต่เคราะห์ซ้ำคิ้วแตกต้องเย็บ 4 เข็ม

นายชนินทร์ กล่าวว่า ตนลงพื้นพบปะประชาชนช่วงโค้งสุดท้าย จนไข้สูง 39.5 องศาเซลเซียส พบว่า ติดเชื้อโควิด-19 ระหว่างที่เข้าโรงพยาบาล เกิดอุบัติเหตุซ้ำโดยประตูเลื่อนห้องฉุกเฉินอัตโนมัติได้เปิดชนเข้ากับศีรษะของตน ทำให้หางคิ้วด้านขวาแตกเป็นแผลลึก แพทย์ห้องศัลยกรรมฉุกเฉินต้องเย็บแผลให้อีก 4 เข็ม ในระหว่างนี้ตนต้องพักรักษาตัว ที่โรงพยาบาลตามมาตรการการรักษาโควิดที่แพร่ระบาดรอบใหม่ 

นายชนินทร์ กล่าวต่อว่า ระหว่างนี้ตนไม่สามารถลงพื้นที่รณรงค์หาเสียงในเขตเลือกตั้งได้ แต่จะไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว "ชนินทร์ รุ่งแสง ปชป." ขณะเดียวกันนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคภาค กทม. และ ดร.รัชดา ธนาดิเรก อดีต สส. กทม. เขตนี้ และทีมงานของตนลงพื้นที่แทน ทั้งการแห่รถและลงพื้นที่เดินเท้าในชุมชนต่างๆ 

"เมื่อผมรักษาตัวหายดีแล้วตามวงรอบของโรคไม่น่าจะเกิน5-6 วัน ผมจะลงพื้นที่พบปะพี่น้องชาวเขตบางพลัดและบางกอกน้อยใหม่ ขอให้พี่น้องประชาชนทุกคนรักษาสุขภาพและหมั่นตรวจเช็คไวรัสโควิดที่กลับมาแพร่ระบาดใหม่อีกรอบ ด้วยความเป็นห่วงทุกคนครับ" นายชนินทร์กล่าว

ตรวจพบ ติดเชื้อโควิด-19

นายชนินทร์ รุ่งแสง คิ้วแตก

นายชนินทร์ รุ่งแสง ผู้สมัคร สส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ​​​​​​

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ