ข่าว

พบก้อนเลือดแห้ง ในสมอง 'แคนดิเดตนายกฯ' เพื่อไทย ระหว่างหาเสียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แคนดิเดตนายกฯ' พรรคเพื่อไทย บินเข้ารักษาตัวในกทม. หลังพบก้อนเลือดแห้งในสมอง ระหว่างลงพื้นที่หาเสียงภาคเหนือ

 

เครื่องบินและทีมสกายดอกเตอร์ ร่วมกันนำ นายชัยเกษม นิติสิริ แคนนิเดตนายกฯคนที่ 3 ของพรรคเพื่อไทย ส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลในกรุงเทพฯ 

 

หลังจากวานนี้ได้เดินทางพร้อมคณะมาที่ จ.น่าน มาปราศรัยหาเสียง ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยราชมงคลล้านนา แล้วเกิดอาการปวดหัว อย่างรุนแรง จนไม่สามารถขึ้นปราศรัยได้ 

การตรวจรักษาที่โรงพยาบาลน่าน แพทย์สั่งทำซีทีแสกน จนพบว่ามีก้อนเลือดแห้งอยู่ในสมอง โดยแพทย์คาดว่าเกิดมาเป็นเวลานานแล้ว โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา แหล่งข่าวที่สามารถเชื่อถือได้ ได้ให้ข้อมูลว่า ตลอดคืนที่ผ่านมานายชัยเกษม นิติสิริได้เข้าพักรักษาตัวที่ ห้องพิเศษ ชั้น 7 โรงพยาบาลน่าน

 

เจ้าหน้าที่ไม่ได้ทำการรักษาหรือให้ใช้ยาอะไรเป็นพิเศษ เพียงนอนให้น้ำเกลือและสังเกตอาการ จนเมื่อเวลา 08.08 น. เครื่องบินพร้อมทีมสกายดอกเตอร์ได้ขึ้นบินจากท่าอากาศยานดอนเมือง มาถึงที่ท่าอากาศยานนครน่าน เมื่อเวลา 09.19 น.

 

ทีมแพทย์รับตัย ชัยเกษม นิติสิริ รักษาตัวที่ กทม.

 

นายจาตุรนต์ ฉายแสง ซึ่งได้เยี่ยมอาการในช่วงเช้ากับหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว บอกว่า ที่ผ่านมาพบว่าอาการดี ส่วนสาเหตุที่ได้รับการเปิดเผยคือมีเลือดออกในสมองกระทบการทรงตัวแต่ไม่เป็นอะไรมาก



ส่วนการลงพื้นที่หาเสียงหลังจากนี้ 3-5 วัน จะยังคงดำเนินการต่อไป โดยในการปราศรัยที่จังหวัดลำปางขณะนี้นายเศรษฐา ทวีสินแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีได้เดินทางไปกับขบวนล่วงหน้าเพราะมีกำหนดการเข้าพื้นที่หาเสียงที่จังหวัดแพร่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ