ข่าว

'เศรษฐา ทวีสิน' ยื่นหนังสือลาออกจากทุกตำแหน่งในเครือ แสนสิริ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เศรษฐา ทวีสิน' ยื่นหนังสือลาออกจากทุกตำแหน่งในเครือ 'แสนสิริ' ลุยสู้ศึก เลือกตั้ง สส. มีผลตั้งแต่วันที่ 3 เม.ย. เป็นต้นไป

"เศรษฐา ทวีสิน" ยื่นหนังสือลาออก จากทุกตำแหน่งในเครือ "แสนสิริ" ต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) หลังลงสมัครรับเลือกตั้ง สส.
บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย

 


โดย หนังสือแจ้งการลาออก ระบุว่า บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ขอแจ้งให้ทราบว่า นายเศรษฐา ทวีสิน ได้ขอลาออกจากตำแหน่ง ประธานอำนวยการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ รวมทั้งทุกตำแหน่ง ในฐานะกรรมการของบริษัท และกรรมการชุดย่อยของบริษัท ได้แก่ ประธานกรรมการบริหาร รองประธานกรรมการลงทุน และกรรมการบรรษัทภิบาลและความยั่งยืน โดยให้มีผลนับตั้งแต่วันที่ 3 เม.ย. 2566 เป็นต้นใป

หนังสือลาออก

ทั้งนี้ นายอภิชาติ จูตระกูล ประธานกรรมการ จะเข้าดำรงตำแหน่ง รักษาการประธานอำนวยการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ แทนตำแหน่งที่ลาออก จนกว่า
จะมีการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ในการประชุมคณะกรรมการบริษัท ซึ่งเป็นไปตามข้อบังคับของบริษัท และเป็นไปตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี

 


อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายเศรษฐา ทวีสิน ในฐานะ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ได้ร่วมเดินทางสมัครรับเลือกตั้ง สส.ระบบบัญชีรายชื่อ(ปาร์ตี้ลิสต์) ที่ศาลาว่าการ กทม. 2 (ดินแดง)

เศรษฐา ทวีสิน

โดยนายเศรษฐา กล่าวว่า วันนี้ไม่ได้มีการเตรียมตัว เพราะพร้อมมาตั้งนานแล้ว พรรคเพื่อไทยมีความพร้อม ไม่ว่าจะได้เบอร์อะไรก็ตาม เรามีนโยบายพร้อม
และบุคลากรพร้อม สำหรับเรื่องการดีเบต พรรคเพื่อไทยมีการจัดสรรบุคลากรไปดีเบตอยู่แล้ว โดยคณะกรรมการจัดสรรมา  การดีเบตนั้นถือเป็นวิธีการหนึ่ง 
รวมไปถึงการปราศรัย พูดคุยกับพี่น้องประชาชน ผู้นำทางความคิด ในพื้นที่ต่างๆ ก็ถือว่าเป็นวิธีการหนึ่ง

เศรษฐา ทวีสิน
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ