ข่าว

'เพื่อไทย' กังวลหมายเลขผู้สมัคร สส. ขอ 'ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง' จำให้แม่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กังวล 'ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง'จดจำหมายเลขผู้สมัคร สส. ไม่ได้ อุ๊งอิ๊ง ขอจำให้แม่น เลือกทั้งคนและพรรค 'เพื่อไทย' ให้แลนด์สไลด์ในทุกพื้นที่

 

อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ในโอกาสมาให้กำลังใจผู้สมัคร สส. กทม.ซึ่งมีความพร้อมมาก ถือเป็นครั้งแรกที่ได้มาติดตามการสมัคร สส.ในบรรยากาศจริง ส่วนตัวรู้สึกตื่นเต้นแทนผู้สมัคร สส. และติดตามดูกระบวนการ มาโดยตลอด

 

พรรคเพื่อไทยมีความคาดหวังว่าจะได้ สส.กทม. มากที่สุด  ที่ผ่านมาเราทำเต็มที่ ซึ่งจากนี้ไป ในช่วงที่เหลือก่อนการเลือกตั้ง เราจะเดินหน้าทำเต็มที่เช่นกัน  ขอเชิญชวนให้พี่น้องประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง  เป้าหมายของพรรคเพื่อไทยยังเหมือนเดิม คือเราจะสู้เต็มที่เพื่อไปสู่เป้าหมายแลนด์สไลด์  

 

 

ขณะที่การจับหมายเลขผู้สมัครนั้น ถือเป็นปัจจัยใหญ่ และตัวบัตรนั้นถือว่าค่อนข้างยาก  จึงขอให้พี่น้องประชาชนร่วมมือกันศึกษาบัตรเลือกตั้ง และขอให้ทุกคนมาใช้สิทธิใช้เสียงเลือกตั้ง เลือกคนที่ชอบ ขอให้ประชาชนจำเบอร์ของเราให้ได้ก็พอ 

 

สำหรับแคนดิเดตนายกฯทั้งสามคนของพรรคเพื่อไทย จะเป็นใครก็ตาม หรือไม่ปรากฎชื่อตนหรือไม่ ขอให้ประชาชนเชื่อมั่นในแนวทาง ประชาธิปไตยของพรรคเพื่อไทย แต่ละคนทำหน้าที่ที่เราถนัด แกนหลักของพรรคเพื่อไทย คือ พรรคเพื่อไทย ไม่ใช่ตนเอง  เชื่อว่าประชาชนจะเชื่อมั่นในนโยบายของพรรค

 

 

นาง พวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพมหานคร  ขอให้พี่น้องประชาชนมอบความหวัง มอบโอกาสให้พรรคเพื่อไทย

 

อยากให้เพื่อไทยเป็นความหวังของประเทศ พลิกฟื้นประเทศสู่เวทีโลกขึ้นมาอีกครั้ง   มั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยจะชนะเลือกตั้งแบบแลนด์สไลด์ จากตัวผู้สมัคร และนโยบายพลิกฟื้นชีวิตให้ประชาชน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ